วิเคราะห์บอล โตกุชิม่า วอร์ทิส vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่สองของซีซั่น เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง โตกุชิม่า วอร์ทิส ทีมน้องใหม่ของลีก เปิดสนาม โพคารี่สเวท สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 12:00 น. จังหวัดโตกุชิม่า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่นในเกมนี้ โตกุชิม่า วอร์ทิส ทำผลงานประเดิมเกมแรกบนลีกสูงสุดได้พอใช้ อย่างน้อยก็หาคะแนนติดไม้ติดมือมาได้ด้วยการบุกไปเสมอกับ โออิตะ ทรินิตะ มาได้ 1-1 ทำให้ทีมเริ่มต้นมาอยู่มี่โซนกลางตารางคะแนนของลีก แต่ผลงานประเดิมเกมลูวาน คัพ รอบแบ่งกลุ่มนั้นไม่สวยเท่าไหร่นักเมื่อบุกไปพ่ายให้กับ เอฟซี โตเกียว มาแบบหวุดหวิด 0-1 สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของตัวผู้เล่นภายในทีมนั้น น้องใหม่ยังมีข่าวดียังไม่ต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว เกมนี้จะจัดเต็มส่งผู้เล่นตัวเก่งลงสนามได้ครบทุกตำแหน่งอย่างแน่นอน

ผู้มาเยือน วิสเซล โกเบ เกมแรกที่ลงสนามในฤดูกาลใหม่ถือเป็นการออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเปิดบ้านเชือด กัมบะ โอซาก้า ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ทำให้ทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มมาได้ ส่วนผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามในรายการลูวาน คัพ รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ปบี ก็ยังรักษาฟอร์มเก่งของทีมเอาไว้ได้บุกไปยิงถล่มเอาชนะ โออิตะ ทรินิตะ ได้แบบไม่ยาก 3-1 ทางด้านความพร้อมของทีมเกมนี้มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บลงสนามช่วยทีมไม่ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ก็ส่งผลกับทีมไม่น้อยเมื่อมิดฟิลด์ชื่อก้องโลกอย่าง อันเดรส อิเนสต้า จะต้องหายหน้าจากทีมไปยาวๆเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อแฮมสตริง ซึ่งคาดว่าดาวเตะรายนี้จะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงกลางๆ เดือนเมษายนเลยทีเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม น้องใหม่ของลีกเริ่มต้นซีซั่นมาได้ค่อนข้างน่าพอใจ โดยพวกเขาดูจะมีเกมรับที่เหนียวแน่น ไม่ได้เสียประตูง่ายๆ ตลอดการลงสนาม 2 เกมทุกรายการเก็บคลีนชีทมาไม่ได้เลยก็จริง แต่ก็เสียไปเกมละประตูเท่านั้น ดังนั้นด้วยชื่อชั้นที่ยังด้อยกว่านัดนี้เจ้าบ้านก็น่าจะเลือกมาเล่นแบบรัดกุมเช่นเดิม ด้านทีมเยือนเป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นเน้นเกมรุกแบบชัดเจน ดังนั้นเกมนี้เห็นภาพได้ชัดมากว่าผู้มาเยือนที่ได้กลิ่นใหม่จะมาใส่สุดเพื่อเอาชัยชนะกลับไปให้ได้เท่านั้น โดยต้องมาดูว่าความมั่นใจของ วิสเซล โกเบ จะส่งให้พวกเขามายิงถล่มทีมน้องใหม่ หรือจะย้อนกลับมาทำร้ายพวกเขาเอง แต่จากความมั่นใจที่มีมากกว่าบวกกับคุณภาพของทีมที่เหนือว่าพอสมควรมีโอกาสสูงมากที่จะส่งให้ผู้มาเยือนบุกมาเก็บ 3 คะแนนออกไปได้สำเร็จ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตกุชิม่า วอร์ทิส (4-2-3-1) นาโอโตะ คามิฟุกุโมโตะ (GK)  ทาเครุ คิชิโมโตะโชตะ ฟูกุโอกะฮิเดโนริ อิชิอิโนริกิ ฟูเคะ  จูจิ ฟูจิตะเคน อิวาโอะ  ไทเซย์ มิยาชิโระอากิระ ฮามาชิตะชิริว ฟูจิวาระ  ยูกิ คาคิตะ

วิสเซล โกเบ (4-3-3)  ไดยะ มาเอะคาวะ (GK)  นากิสะ ซากุระอูชิริวโฮ คิคูจิโธมัส แฟร์มาเล่นโกโตกุ ซากาอิ  โฮตารุ ยามางุจิเซอร์จี้ แซมเพอร์ชิออน อิโนเอะ – อาซาฮิ มาซูยามะ, ดั๊กลาส, เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ

ผลสกอร์ที่คาด : โตกุชิม่า วอร์ทิส 0 – 1 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top