วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 โปรแกรมการแข่งขันคู่แรกสุดของวันอาทิตย์นี้ เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดสนาม นิสสัน สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม เวลา 11:00 น. ที่เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟอร์มการเล่นฤดูใหม่ยังคงเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้เช่นเดิม เปิดมาแค่ 3 เกมก็เก็บได้ทุกผลการแข่งขันมั้งชนะ, เสมอ และแพ้ ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามสามารถปลดล็อคเก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ หลังบุกไปยิงถล่มทีมน้องใหม่ อวิสปา ฟูกูโอกะ สบายเท้า 3-1 จากผลงานที่ไม่ดีไม่แย่เลยทำให้พวกเขารั้งที่ 10 ของตารางคะแนนเอาไว้ในตอนนี้ สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดยังไม่มีรายงานว่าแข้งคนใดในทีมมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเลยแม้แต่รายเดียว เกมนี้จะนำทัพมาโดยกองหน้าตัวความหวังใหม่ของทีม ไดเซน มาเอดะ ที่กระหน่ำไปแล้ว 3 ตุงหลังเปิดฤดูกาลมาใหม่

ทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ เป็นอีกทีมที่มีผลงานไม่ดีไม่แย่ ยังทำได้แค่ทรงๆเท่านั้น ลงสนามไปแล้ว 3 เกมเก็บมาได้ 4 คะแนนจากผลงานชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามพวกเขาก็ปลดล็อคเก็บชัยได้ครั้งแรกเช่นกันด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี 2-0 ทำให้ทีมขยับขึ้นมารั้งอยู่ที่ 11 ของลีกในเวลานี้ ไปดูที่สภาพความพร้อมล่าสุดของขุนพลนักเตะก็ยังคงมีข่าวดีอย่างต่อเนื่อง ยังไม่มีรายงานเข้ามาว่าใครมีปัญหาบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเลยแม้แต่รายเดียว จะนำทัพมาโดยกัปตันทีมตัวเก๋าวัย 39 ปี ยูกิ อาเบะ ที่ลงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับแต่ยิงไปได้แล้ว 2 ประตูใน 3 เกมแรก

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมเหมือนจะยังไม่ใช่ร่างเก่ง แต่เกมล่าสุดสามารถปลดล็อคเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้ง แต่จากคุณภาพของทีมและระบบการเล่น ยังคิดว่าเจ้าบ้านนั้นเหนือกว่าอยู่เล็กน้อย ดูได้จากสถิติการเจอกันช่วง 6 เกมหลังเก็บชัยได้ถึง 4 เกม เสมอ 1 เกมและเสียท่าแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ด้านระบบการเล่นเกมรับของทั้งสองทีมรั่วไม่ต่างกัน แต่สิ่งที่เจ้าบ้านดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดคือเกมรุก ปีที่ผ่านมาพวกเขาคือทีมรองท็อปเรื่องการทำประตู มาในฤดูกาลนี้ศูนย์หน้าที่นำเข้ามาใหม่ ไดเซน มาเอดะ ยังปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็วทรงดีตั้งแต่เริ่มอีกด้วย ผิดกับทีมเยือนที่แนวรุกยังไม่ผลิตผลงานดีๆให้กับทีมเลยตลอด 3 เกมแรก ต้องไปหวังจากนักเตะตัวรับแทน ด้วยหมัดที่หนักกว่าแบบคนละรุ่นเลยมองว่า 3 คะแนนไม่น่าจะหนีไปจากโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : พาวเวลล์ โอบินน่า โอบิ (GK) – ริวตะ โคอิเกะติอาโก้ มาร์ตินส์ชินโนสุเกะ ฮาทานะกะเรียว ทาคาโนะ – โคตะ วาตานาเบะทาคาฮิโระ โอกิฮาระ – เทรุฮิโตะ นากางาวะมาร์กอส จูเนียร์โฮเซ่ เอลแบร์ – ไดเซน มาเอดะ

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  โทโมยะ อูงะจินทาคุยะ อิวานามิโทโมอากิ มาคิโนะเรียวสุเกะ ยามานากะ  อัตสึกิ อิโตะยูกิ อาเบะ  ทาคาฮิโระ อากิโมโตะโยชิโร่ โคอิซูมิโคยะ ยูรูกิ  เคนยู ซูกิโมโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3 – 1 อูราวะ เรด ไดมอนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top