วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 5 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง วิสเซล โกเบ เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของทีมแชมป์เก่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 17 มีนาคม เวลา 17:00 น. ที่สนาม โนเวียร์ สเตเดียม โกเบ เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ แพ้นัดแรกของซีซั่นจนได้ โดยเกมล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ นาโกย่า แกรมปัส 0-1 ทำให้พวกเขายังมี 7 คะแนนตามเดิม จาก 4 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะยังไม่สามารถใช้งาน อันเดรส อินิเอสต้า มิดฟิลด์ระดับตำนานชาวสแปนิชที่ยังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บชวดลงสนามเช่นเคย นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยังโชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่าได้อย่างต่อเนื่อง เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 1-0 เก็บ 15 แต้มเต็มจากการลงสนาม 5 นัด รั้งจ่าฝูงของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน เรียวตะ โอชิมะ และ เคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ 2 ผู้เล่นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอดลงสู่สนามเกมนี้ ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามได้อย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม จากฟอร์มเกมนัดก่อนที่พ่ายมาเจ้าบ้านเล่นได้ดี ได้โอกาสครองบอลเยอะมาก เพียงแต่จังหวะสุดท้ายเด็ดขาดไม่พอก็แค่นั้น แต่เกมนี้อาจจะไม่ได้ทำอะไรได้ถนัดนัก เพราะทีมเยือนระบบการเล่นดูดีกว่ากันเยอะ แถมนักเตะแต่ละตำแหน่งก็แกร่งตัวแผ่น การเล่นเหนือกว่าหลายทีมในลีกไปอีกขั้น แถมสถิติการเจอกันของทั้งคู่ในช่วงหลัง ทีมเยือนทำได้ดีกว่าอย่างมากอีกด้วย โดยผลการแข่งขันนัดนี้ คาดว่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะยังคงไร้เทียมทาน บุกมาคว้าชัยชนะเหนือ วิสเซล โกเบ ไปได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (4-4-2)  ไดยะ มาเอะคาวะ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะเลโอ โอซากิโธมัส แฟร์มาเล่นโกโตกุ ซากาอิ  เคียวโกะ ฟูรูฮาชิเซอร์จี้ แซมเพอร์โฮตารุ ยามางุจิชิออน อิโนเอะ – โนริอากิ ฟูจิโมโตะดักลาส

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะเจเซียลโชโกะ ทนิงุจิชินทาโร่ คุุรมายะ  อาโอะ ทานากะชูเอา ชมิดท์ยาสุโตะ วากิซากะ  อากิฮิโระ อิเอนากะเลอันโดร ดามิเยา, คาโอรุ มิโตมะ

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 0 – 2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top