Home วิเคราะห์บอล (เลื่อนแข่ง) วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

(เลื่อนแข่ง) วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
(เลื่อนแข่ง) วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมที่ 28 ของซีซั่นคู่ปิดท้ายวันเสาร์ เป็นการดวลฝีเท้ากันระหว่างทีมจ่าฝูง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน เปิดสนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ท่าทางว่าข่าวลือที่พุ่งเข้ามาทำร้ายทีมจะนอกสนาม จะไม่สามารถทำลายสมาธิขุนพลของ อันโตนิโอ คอนเต้ ให้หลุดโฟกัสในการลุ้นแชมป์ลีกได้เลย เนื่องจากเป็นรายการเดียวที่เหลือให้ลุ้นประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ หลังๆ เทรนเนอร์จอมเขี้ยวหันมาใช้สไตล์ คาเนตัคโช่ หรือ ตีหัวเข้าบ้าน อันเปรียบเหมือนไม้ตายที่ทำให้เขาคว้าถ้วยมาครองได้หลายรายการเป็นแท็คติกหลัก ไม่เน้นยิงเยอะขอแค่ได้ชัยชนะเป็นพอ เมื่อใดที่เกมห่างสองสกอร์พร้อมลงมาตั้งรับเพื่อเน้นเอาผลแบบสุดตัว แล้วรอจังหวะเล่นงานคู่แข่งด้วยเกมเคาน์เตอร์แอทแทคที่ใช้ผู้เล่นแดนบนเพียงไม่กี่คนใช้ความสามารถเฉพาะตัวเข้าไปลุ้นทำประตู ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเป็นเกมลีกแดนมักกะโรนีที่บุกเชือด “กระทิงหินโตริโน่ แบบหืดจับ 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน อาร์ตูโร่ วิดัล ที่บาดเจ็บเข่า รวมไปถึง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช และ ดานิโล่ อัมโบรซิโอ ที่ติดเชื้อโควิด-19 นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงล่าสามแต้มแบบต่อเนื่องได้ทั้งหมด โดยสตาร์ที่เป็นความหวังสูงสุดในการจบสกอร์นัดนี้ต้องฝากไว้ที่ โรเมลู ลูกากู กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ คู่หน้าสุดอันตรายที่ประมาทไม่ได้ยามดวลตัวต่อตัว

ฝั่งทีมเยือน ซาสซูโอโล่ ซีซั่นนี้พอเข้าช่วงท้ายเริ่มออกอาการแผ่วแบบชัดเจน การที่ทางกุนซืออย่าง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เลือกใช้ตัวหลักหน้าเดิมๆ ลงกรำศึกส่งผลให้ผู้เล่นออกอาการล้าจนฟอร์มหลุด แท็คติกยังคงเป็นทีมที่มีทีเด็ดในการเล่นเกมเคาน์เตอร์แอทแทค โจมตีคู่แข่งด้วยตัวริมเส้นที่มีฝีเท้าจัดจ้านยากที่จะดักทาง แต่ปัญหาที่แก้ไม่ตกในช่วงหลังคือแนวรับที่มักเสียสมาธิช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายอยู่เป็นประจำ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมบอลลีกนัดตกค้างที่บุกพ่าย “กระทิงหินโตริโน่ แบบน่าเสียดาย 2-3 ทั้งที่ออกนำไปก่อนถึงสองประตู สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ฟิลิปโป้ โรมันญ่า และ เมห์ดี้ บูราเบีย ที่เข้าโรงหมออยู่เพียงสองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมบุกลุ้นคว้าชัยเหนือทีมจ่าฝูงได้ทั้งหมด แน่นอนว่าสตาร์ที่น่าจับตามองที่สุดของทีมนาทีนี้หนีไม่พ้น โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ปีกฟอรืมร้อนที่เพิ่งเหมายิงคนเดียวสองประตูในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เป็นการดวลกันของบอลที่เน้นการชิงจังหวะทั้งคู่ ซึ่งถ้ามองตามสถิติในช่วงหลังจะเห็นว่าเจ้าบ้านค่อนข้างเป็นต่ออยู่พอสมควรเพราะไม่แพ้ให้กับ ซาสซู มาแล้วสามเกมติดต่อกัน รูปเกมในนัดนี้คงจะออกกั๊กๆ ไม่มีฝ่ายไหนกล้าเปิดหน้าแลกแบบเต็มตัว ปัจจัยในการตัดสินผู้ชนะในนัดนี้อยู่ที่ความคมในการจบสกอร์ล้วนๆ ทางจ่าฝูงหลังๆ จะหันมาใช้บอลไดเรคท์ทิ้งบอลยาวๆ ให้คู่กองหน้าที่มีฝีเท้าจัด อาศัยความสามารถเฉพาะตัวดวลกับแนวรับคู่แข่ง แล้วส่วนใหญ่มักจะได้ผลเพราะทั้ง เลาตาโร่ และ ลูกากู นั้นมีทักษะในการดวลตัวต่อตัวดีทั้งคู่แถมจังหวะจบสกอร์ก็ไว้ใจได้ เกมรับไม่ใช่ปัญหาเนื่องจากมีการยัดมิดฟิลด์ตัวตัดเกมลงมาช่วยสกรีนก่อนถึงแผงหลังหลายคน ส่วนทางผู้มาเยือนคงมาแพ็คเกมรับแล้วรอใช้แผนถนัดคือการใช้ตัวริมเส้นโจมตีเหมือนเคย เมื่อเทียบองค์ประกอบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้วมั่นใจว่า อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังเล่นได้อย่างเข้าฝักจะอาศัยแนวรุกที่ดุดัน บดเอาชัยในรังไปได้แบบเฉียดฉิวตามสไตล์ตีหัวเข้าบ้านที่เห็นกันชนชินตาในช่วงหลัง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ดานิเอเล่ ปาเดลลี่ (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อัชราฟ ฮาคิมี่นิโคโล่ บาเรล่ามาร์เซโล่ โบรโซวิชโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่อิวาน เปริซิช  โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ลอนจาน มาร์โก แฟร์รารี่โรเจริโอ้ – เปโดร โอเบียงฟรานเชสโก้ มันญาเนลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้เกรชัวร์ เดอแฟรลฟิลิป ยูริซิช – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2 – 1 ซาสซูโอโล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้