วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 คู่ที่ 3 ของโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 6 คู่นี้จะเป็นการพบกันระหว่าง โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดสนาม โออิตะ แบงค์ โดม ต้อนรับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในช่วงวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 12:00 น. ณ เมืองโออิตะ จังหวัดโออิตะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โออิตะ ทรินิตะ เกมนัดที่แล้วยันไม่อยู่บุกไปโดน เซเรโซ เฉือนชนะ 0-1 กลับบ้านมือเปล่า ส่งผลให้พวกเขาแพ้เป็นเกมแรกของลีก ตอนนี้ยังมี 5 คะแนนตามเดิมจาก 4 นัดที่ลงสนาม หล่นมาอยู่ที่ 11 ของตาราง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน นาโอกิ โนมูระ เพียงรายเดียวที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามได้อย่างครบถ้วน

ทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เกมนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ หวิวๆ 1-0 เก็บสามแต้มบวกเพิ่มรวมของเก่าเป็น 9 คะแนนจาก 5 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ยังคงไร้พ่ายอยู่ ณ ขณะนี้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อากิระ อิบายาชิ และ ไรเนอร์ 2 ผู้เล่นที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะที่เหลืออยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นซีซั่นนี้เน้นเกมรับเป็นพิเศษ สังเกตุได้จากการวางแผงมิดฟิลด์ที่มีตัวรับถึงสองคน สไตล์การเล่นชวนอึดอัดเน้นรับไว้ก่อนแล้วรอจังหวะโต้กลับแม้กระทั่งในบ้านพวกเขาก็ยังเล่นแบบนี้ จุดแข็งคือเกมรับเสียเพียงสี่ประตูเท่านั้นแต่เกมรุกก็ยิงได้เพียง 4 ประตูเช่นกัน ส่วนทางทีมผู้มาเยือนเล่นอึดแพ้ยาก แม้จะยิงประตูได้เยอะพอสมควรแต่เกมรับก็เสียประตูเยอะเหมือนกัน เพราะตอนนี้ดูพวกเขาจะเล่นแบบกล้าได้กล้าเสียพร้อมโหมเกมรุกหวังเจาะประตูเจ้าถิ่น ซึ่งหลายครั้งมักจะเสียประตูจากเกมสวนกลับ ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ด้วยสไตล์การเล่นที่เหนียวแน่นของเจ้าบ้านน่าจะยันเสมอทีมเยือนที่โหมเกมรุกแต่เกมรับยังไม่เหนียวแน่น โดยน่าจะมีผลการทำประตูกันทั้งสองฝั่ง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โออิตะ ทรินิตะ (3-4-2-1) ชุน ทาคากิ (GK) – คัตสึโนริ อูเอะบิสุเคย์สุเกะ ซากะยูโตะ มิซาโอะ – เคนตะ อิโนอุเอะยูชิ ฮาเซงาวะยูกิ โคบายาชิเคนตะ ฟุกุโมริ – ยามาโตะ มาจิดะเซย์โกะ โคบายาชิ – โคเฮย์ อิสะ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (4-2-3-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – ยูกิ โนงามิยูตะ อิมาซุฮายาโตะ อารากิชุนกิ ฮิกาชิ – ฮายาโอะ คาวาเบะโทชิฮิโระ อาโอยามะ  เอเซเกลสึกาสะ โมริชิมะยูยะ อาซาโนะ – จูเนียร์ ซานโตส

ผลสกอร์ที่คาด : โออิตะ ทรินิตะ 1 – 1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top