วิเคราะห์บอล สกอตแลนด์ vs หมู่เกาะแฟโร ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เกมการแข่งขันนัดที่ 3 ของกลุ่มเอฟ โดยคู่นี้เป็นการฟาดแข้งกันระหว่าง “วิสกี้” ทีมชาติสกอตแลนด์ ทีมอันดับที่ 3 ของกลุ่ม เปิดสนามเหย้า แฮมป์เดนพาร์ก ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติหมู่เกาะแฟโร ทีมอันดับที่ 4 ของกลั่ม โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 31 มีนาคม เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์

เจ้าบ้าน “วิสกี้” ทีมชาติสกอตแลนด์ ฟอร์มเหนียวแน่นเอาการ โดยเกมนัดล่าสุด บุกไปไล่เจ๊า ทีมชาติอิสราเอล ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บ 1 คะแนนกลับบ้านมาได้ รวมของเก่าเป็น 2 คะแนนจากการลงสนาม 2 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ทำสถิติไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 นัดแต่ก็ไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเล่นในบ้าน จะไม่สามารถใช้งาน ไรอั้น แจ็ค ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมเบียดแย่งกันเป็น 11 ตัวจริงได้อย่างเต็มที่

ทีมเยือน ทีมชาติหมู่เกาะแฟโร เกมนัดที่แล้วบุกไปโดน ทีมชาติออสเตรีย ทุบ 1-3 กลับบ้านมือเปล่า โดยตอนนี้มี 1 คะแนนจากการลงสนาม 2 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของกลุ่ม เสียสถิติไม่แพ้ใคร 3 นัดติดต่อกัน โดยตอนนี้ 5 นัดหลังสุดพวกเขาก็เอาชนะใครไม่ได้เลย ทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงไปหวดแข้งไม่มีนักเตะรายไหนโดนอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมยังไม่เคยเจอกันอย่างเป็นทางการ แต่มองดูด้วยตาเปล่าก็รู้ว่าเจ้าถิ่นเหนือกว่าหลายอย่างมาก ทั้งคุณภาพตัวผู้เล่นรวมถึงฟอร์มการเล่นโดยรวมและการได้ลงเล่นในบ้านเกิด เตรียมใช้ไม้เด็ดนั่นก็คือความแข็งแกร่งใจสู้วิ่งลุยบุกขยี้ให้ทีมเยือนได้รับความพ่ายแพ้ ส่วนทางผู้มาเยือนทีมชุดนี้น่าสนใจเพราะเกมนัดที่แล้วก็แพ้ไม่เยอะแม้จะเป็นรอง ทั้งที่เล่นในระบบ 4-4-2 แต่พวกเขาได้แต่เอาแต่ตั้งรับในแดนตัวเองเป็นส่วนใหญ่ มีลุ้นแค่เพียงลูกเซ็ทพีทเท่านั้น เพราะจุดอื่นทำอะไรไม่ได้เลยเนื่องจากขุมกำลังด้อยกว่าหลายชาติในกลุ่ม ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ สกอตแลนด์ จะเปิดบ้านเอาชนะ หมู่เกาะแฟโร ได้อย่างง่ายดาย ส่วนผลสกอร์ถ้าประตูแรกมาไวมีสกอร์ไหลแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติสกอตแลนด์ (3-4-2-1) : เดวิด มาร์แชลล์ (GK) – สกอตต์ แมคโทมิเนย์เดแคลน กัลลาเกอร์คีแรน เทียร์นี่ย์ – สตีเฟ่น โอดอนเนลล์สกอตต์ แมคโทมิเนย์จอห์น เฟล็คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอห์น แม็คกินน์, ไรอัน เฟรเซอร์  โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

ทีมชาติหมู่เกาะแฟโร (4-4-2) : กุนนาร์ นีลเซ่น (GK) – จิลลี่ เซอเรนเซ่นเฮนี่ วาตน์สดาลซอนนี่ นัตเตสตัด, วิลยอร์มูร์ ดาวิดเซน – รานเดอร์ โอลเซ่นฮัลลูร์ ฮันส์สันยาคุป อันเดรียเซ่นโซลวี่ วัตฮามาร์ – โยอัน เอ็ดมุนด์สันเมนฮาร์ด โอลเซ่น

ผลสกอร์ที่คาด : สกอตแลนด์ 2 – 0 หมู่เกาะแฟโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top