วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง อองเช่ร์ พบ โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 16 เป็นการโคจรมาพบกันของ อองเช่ร์ เปิดสนาม สต๊าด เรย์มงด์ โกปา ต้อนรับการมาเยือนของ “โอเอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงฟาดแข้งในคืนวันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562 เวลา 01.00 น. หรือเช้าของวันพุธที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาของประเทศไทย

เจ้าบ้าน อองเช่ร์ ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ค่อนข้างดีเกาะกลุ่มอยู่บนหัวตาราง ขณะนี้เป็นที่ 3 ของลีก ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัดล่าสุดค่อนข้างหลุดฟอร์มบุกไปแพ้ นีซ 3-1 สำหรับเกมนัดนี้เจ้าบ้านมีข่าวดีเมื่อผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาไม่มีใครบาดเจ็บหรือโดนแบนเลย มีเพียงนักเตะตัวสำรองที่บาดเจ็บแค่ 2 ราย คือ ไฮเทม ลูซีฟ และ ฟาริด เอล เมลาลี่ เท่านั้น

ฝั่งทีมเยือน “โอเอ็มโอลิมปิก มาร์กเซย รองจ่าฝูงของลีกในเวลานี้ ทำผลงานชนะรวด 4 นัดแล้ว โดยผลงาน 5 นัด ที่ผ่าน ชนะ 4 แพ้ 1 เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ แบรสต์ มาได้ 2-1 นัดนี้ลูกทีมของผู้จัดการทีม อังเดร วิลลาส โบอาส จะขาดผู้เล่นคนสำคัญ 1 คน คือ ฟรอริย็อง โตแว็ง ปีกทีมชาติฝรั่งเศส แต่นัดนี้จะได้กองหลังคนสำคัญอย่าง อัลบาโร่ กอนซาเรซ ที่โดนใบแดงไปก่อนหน้านี้กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมปีนี้ทำผลงานได้ดีมากทั้งคู่ เจ้าบ้าน อองเช่ร์ สถิติการเล่นนอกบ้านชนะเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น แต่ผิดกับฟอร์มการเล่นในบ้านของตนเอง 6 นัดที่ผ่านมาแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ถือว่าเกมนี้จากสถิติของเจ้าบ้านมีลุ้นชนะได้เช่นกัน ส่วนทีมเยือนสถิติการเล่นในบ้านไม่เคยแพ้ใคร ส่วนผลงานการออกมาเป็นทีมเยือนยังไม่คงเส้นคงวา แต่ด้วยเกมสำคัญที่อันดับ 2 กับ 3 มาเจอกันจะทำให้เกมค่อนข้างระมัดระวังกัน มีโอกาสที่จะออกผลเสมอมากที่สุด

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อองเชร์ (4-1-4-1) : ลูโดวิค บูแตลล์ (GK) – อิสมาแอล ตราโอเร่ราย็อง ไอต์ นูรี่อับดูลาย บัมบาโรแม็ง โตมาร์ – บาปติสต์ ซานตามาเรีย – กาซิเมียร์ นินก้าอองโตแน็ง โบบิชงโตมาส์ ม็องกานี่มาธิอัส เปเรย์ร่า ลาเก้ – ราชิด อาลิอุย

โอลิมปิก มาร์กเซย (4-3-3) : สตีฟ ม็องด็องด้า (GK) – บูน่า ซาร์บูบาการ์ กามาร่าดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ฮิโรกิ ซากาอิ – วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์เควิน สตรอทมันมอร์กกาน ซ็องซง – มักซิม โลเปซดาริโอ เบเนเด็ตโต้ดิมิทรี ปาเยต์

ผลที่คาด อองเชร์ 1 – 1 โอลิมปิก มาร์กเซย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top