วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง วิสเซล โกเบ พบ จูบิโล่ อิวาตะ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 34 เป็นการพบกันระหว่าง วิสเซล โกเบ ทีมอันดับที่ 10 เปิดสนาม โกเบวิงส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ จูบิโล่ อิวาตะ ทีมในอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ ทำผลงานในฤดูกาลนี้อยู่อันดับที่ 10 เท่าฤดูกาลก่อน ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเพิ่งบุกไปเก็บ 3 แต้ม มาจาก คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุดเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งชนะ 3 แพ้ 2 ทางด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้น ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จะนำทัพมาด้วยกัปตันทีมอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า และเกมนี้จะเป็นนัดอำลาวงการฟุตบอลของกองหน้าตัวเก๋าดาวซัลโวทีมชาติสเปน อย่าง ดาบิด บีย่า อีกด้วย

ทีมเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง ช่วงหลังฟอร์มดีขึ้นมาผิดหูผิดตา 5 นัดหลัง ชนะถึง 3 เสมอ 1 แพ้ 1 แต่มันก็สายเกินไปเสียแล้ว ต่อให้ชนะนัดนี้พวกเขาก็ไม่รอดตกชั้นอยู่ดี ในนัดอำลาเวที เจลีก ญี่ปุ่น นี้พวกเขาจะขาดผู้เล่นเพียงคนเดียวเท่านั้นคือ ฮิโรกิ ยามาดะ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของทีม ส่วนนักเตะหลักๆคนอื่นยังอยู่กันพร้อมหน้า

วิเคราะห์ก่อนเกม นัดนี้ไม่มีผลอะไรกับทั้งสองทีมแล้ว แต่จะเกิด 2 การอำลาในนัดนี้ คือ การเล่นนัดสุดท้ายในฟุตบอลอาชีพของ ดาบิด บีย่า และ การเล่นในลีกสูงสุดนัดสุดท้ายของ จูบิโล่ อิวาตะ เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสนุกแน่นอน ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของทั้งคู่ก็ดีขึ้น ชนะ 2 นัดรวด มาทั้งสองทีม แต่ยังเชื่อว่าเกมที่มีเกมรุกดีกว่าอย่าง วิลเซล โกเบ จะโชว์ความเฉียบขาดในการจบสกอร์ เอาชนะผู้มาเยือนเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลที่เข้ามาดูได้อย่างไม่ลำบากมากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (3-4-3) : ฮิโรกิ อีคุระ (GK) – โซ ฟูจิทานิเลโอ โอซากิดันเคลอร์ – โฮตารุ ยามางุจิ, อันเดรส อิเนียสต้าเซอร์จี้ แซมเพอร์โกโตกุ ซากาอิ – ลูคัส โพดอลสกี้, ดาบิด บีย่าเคียวโกะ ฟูรูฮาชิ

จูบิโล่ อิวาตะ (4-4-2) : นาโออิ ฮัตตะ (GK) – ไดกิ โอกาวะเคนทาโร่ โออิโยชิอากิ ฟูจิตะโทโมฮิโกะ มิยาซากิ – โคทาโร่ ฟููจิคาวะ, ริคิยะ อุเอฮาระโคสุเกะ ยามาโมโตะมาซายะ มัตสึโมโตะ – อเดลตันลูเคียน

ผลที่คาด วิลเซล โกเบ 3 – 1 จูบิโล่ อิวาตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top