วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เชลซี พบ แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 15 ของฤดูกาล 2019-20 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าถิ่น “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมอันดับ 4 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเองในมหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ กรำศึก “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ในคืนวันพุธที่ 4 ธันวาคม เวลา 02:30 น. หรือเช้าวันพฤหัสดีที่ 5 ธันวาคม 2562 (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าถิ่น “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ของกุนซือหนุ่ม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในช่วงนี้เริ่มมีผลงานไม่คอยดี เพราะตั้งแต่แพ้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังเก็บชัยไม่ได้เลย สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ซึ่งในนัดล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทั้งที่พวกเค้ามีโอกาสได้ 3 แต้มมากกว่า แถมมีเกมลุก และการครองบอลที่ดีกว่า แต่กับจบสกอร์ไม่ได้ จึงทำให้ต้องแพ้ไป ด้วยสกอร์ 0-1 อย่างน่าเสียดาย ส่วนขุมกำลังของทัพ “สิงห์บลูส์” มีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่ 3 คน ได้แก่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ มาร์โก ฟาน กิงเคล

ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า อยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ดี แต่ในเกมนัดล่าพวกเค้าพึงบุกไปเสมอ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 มาด้วยฟอร์มที่ร้อนแรง แถมได้ประตูออกนำก่อน และได้ประตูตีเสมอสุดเร้าใจจาก ไทโรน มิงส์ ทำให้พวกเค้ามีคะแนนอยู่ 15 คะแนน นำห่างทีมที่อยู่ในโซนตกชั้น 3 คะแนน เรื่องผู้เล่นบาดเจ็บถือว่ายังเป็นข่าวดีเช่นเดิม เพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเลย

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับเกมในนัดนี้คาดว่าเจ้าบ้าน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ดูมีราศีที่ดีมากกว่า และน่าจะครองบอลทำเกมบุกใส่ทีมเยือนได้มากกว่า แต่ทางเจ้าบ้าน “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็เสียประตูมาหลายเกมซึ่งทำให้รู้ว่า ณ ตอนนี้แนวรับของ เชลซี ก็น่าจะมีปัญหาอยู่ไม่ใช่น้อย ส่วนทีมเยือนอย่าง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เหมือนจะเริ่มกับคืนฟอร์มขึ้นเรื่อยๆ ต้องมารอลุ้น แต่ถึงอย่างไรสถิติของทั้งคู่ที่เจอกัน ทางฝังเจ้าบ้านก็ถือว่าน่าจะได้เปรียบมากกว่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-2-3-1) : เคป้า อาร์รีซาบาลาก้า (GK) – รีซ เจมส์เคิร์ต ซูม่าฟิกาโย โทโมริเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า – จอร์จินโญ่มาเตโอ โควาซิช – เปโดรเมสัน เมาท์คริสเตียน พูลิซิช – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : ทอม ฮีตัน (GK) – เฟรเดริก กิลเบิร์ตเอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์ดั๊กลาส หลุยซ์คอเนอร์ ฮูริเฮน – อันวาร์ เอล กาซี่เวสลี่ย์แจ็ค เกรียลิช

ผลที่คาด   เชลซี  2 – 1  แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top