วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ น็องต์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 16 ในนัดนี้จะเป็นคู่ระหว่างจ่าฝูงอย่าง “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน น็องต์ โดยการฟุตนัดนี้จะทำการแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 4 ธันวาคม เวลา 03.05 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง เจ้าบ้าน ไม่ได้ลงเตะในเกมนัดล่าสุดกับ โมนาโก หลังมีปัญหาเรื่องสภาพอากาศ ทำให้ฤดูกาลนี้ลงเล่นในเกมลีกไปเพียง 14 นัด ผลงาน ชนะ 11 แพ้ 3 มี 33 คะแนน โดยเกมล่าสุดที่ลงเล่นเปิดบ้านเอาชนะ “ตราหมาลีลล์ 2-0 ด้านผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดล่าสุด บุกไปเสมอกับ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด 2-2 สถิติลงเล่น 5 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 ลอยลำเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะยังขาด ธีโล่ เคห์เรอร์, เอริค มักซิม ชูโป-โมติง, อันเดร์ เอร์เรร่า และ เลย์แว็ง คูร์กซาว่า ที่ยังไม่หายเจ็บ

น็องต์ ทีมเยือน หลังจากไม่ชนะใครมา 5 เกมติด นัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ตูลูส 2-1 สถิติหลังผ่าน 15 เกม ชนะ 7 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 23 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ในส่วนของนักเตะภายในทีมจะยังขาด มาร์คุส โคโค่ กับ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ที่เจ็บยาว

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมนี้ทีมเยือนถือว่าเป็นรองพอสมควร ทั้งในด้านคุณภาพในทีม รวมถึงความฟิตของผู้เล่น เพราะทางเจ้าถิ่นถือว่าได้พักมาในเกมล่าสุด แถมยังเป็นแชมป์เก่าที่ดูจะทิ้งห่างคู่แข่งในลีกพอสมควร ในนัดนี้ก็เช่น การได้เล่นในบ้านตัวเองของ เปแอสเช คงยากจะที่คิดว่าทีมจะแพ้ได้ แต่ทาง น็องต์ ในฤดูกาลนี้ถือว่าพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้ดีพอสมควร โดยเฉพาะเกมรับ น่าจะสร้างปัญหาให้เจ้าบ้านพอสมควร แต่ยังไงทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็น่าจะเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงเล่น

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส – โธมัส มูนิเย่ร์ติอาโก้ ซิลวาเพรสแนล คิมเพมเบ้ฆวน เบร์นาต – อิดริสซ่า เกย์มาร์ควินญอสมาร์โก แวร์รัตติ – คีเลียน เอ็มบัปเป้เมาโร อิคาร์ดี้เนย์มาร์

น็องต์ (4-2-3-1) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – เดนนิส อัปเปียห์, อันเดรย์ กิร็อตโต้, นิโกล่าส์ ปัลลัวส์, ชาร์ลส์ ตราโอเร่แอ็งร็อง ลูซ่า, อับดุลลาย ตูเร่อับดุล กาเดร์ บัมบา, แอ็งร็อง ลูซ่า, โมเซส ไซม่อนคาลิฟา คูลิบาลี่

ผลที่คาด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2 – 0 น็องต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top