วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น สัปดาห์ที่ 28 ของฤดูกาล โดยเกมนี้เป็นการเจอกันของ โชนัน เบลมาเร่ กับทาง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม เลม่อน แก๊ส สเตเดียม ฮิรัตสึกะ เมืองฮิรัตสึกะ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com เช่นเคย

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

เจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ จากที่เคยมีช่วงเวลาดีๆ หนีพ้นบ๊วยขึ้นไปอยู่กลางตาราง แต่ด้วยคุณภาพของพวกเขา ที่เป็นรองเพื่อนร่วมลีกอยู่พอสมควร ทำให้ 5 นัดหลังสุดไม่ชนะใครเลย ทำได้เพียงเสมอ 3 และแพ้ไป 2 ข้อดีของพวกเขาคืนเป็นทีมที่แพ้ยาก เนื่องจากเสียประตูน้อย จากสไตล์การเล่นที่เน้นรับจัดๆ แม้ก่อนหน้านี้จะโดนยิงเละ 5 ลูก แต่เกมล่าสุดพวกเขายันเสมอกับทาง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-1 ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคม ถือว่าได้พักมานานเกินไปหน่อย ด้านสภาพความพร้อมในทีม จะขาดเพียงแค่ ทาคุจิ โยเนโมโตะ ที่โดนแบนหลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด คนอื่นๆ ที่เหลือฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงเล่นทั้งหมด

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ หลังจากออกทะเลไปพักใหญ่ๆ แต่ล่าสุดก็เริ่มเข้าสู่ฝั่งได้สำเร็จ โดยผลงาน 6 เกมล่าสุดของพวกเขา ชนะ 5 แพ้ 1 โดยเป็นการแพ้ให้กับทีมฟอร์มแรงสุดๆ อย่าง อูราวะ เรด ไดมอนส์ ส่วนเกมล่าสุดเมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว เปิดบ้านเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แบบหืดขึ้นคอ 2-1 ทำให้พวกเขาชนะมา 4 เกมรวด ขึ้นไปอยู่จ่าฝูงชั่วคราว หลังมีแต้มนำ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมฟิตสุดๆ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ทางเจ้าบ้านเอง จะเล่นเกมรับได้เหนียวแน่นสุดๆ จนทำให้พวกเขาแพ้ยากมากในช่วงหลัง แต่ฟอร์มของลูกทีม โทรุ โอนิกิ ถือว่าขึ้นหม้อสุดๆ ปัญหาผู้เล่นที่ติดโควิดเกือบยกทีม ได้คลี่คลายไปมากแล้ว จนกลับมาโกยแต้มรัวๆ โอกาสรักษาแชมป์เจลีกกลับมาอีกครั้ง ยิ่งเกมนี้ทาง โชนัน ห่างจากเกมทางการมานานพอสมควร ความต่อเนื่องรับรองว่าเป็นรองแน่นอน แม้จะเล่นในบ้าน แต่น่าจะโดนกดจนโงหัวไม่ขึ้น เกมโต้กลับของพวกเขาก็ไม่ใช่จะดี หากมีโอกาสแล้วรักษาไว้ไม่ได้ เกมนี้ท่าจะดูไม่จืด ดังนั้นเกมคิดว่าทางสบายใจลุ้นง่ายกว่า แถมมีโอกาสไหลไปมากกว่า 2 ลูกด้วย เพราะแน่นอนว่าเกมนี้จะเป็นบอลวันเวย์

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ทาคุยะ โอคาโมโตะคาซูนาริ โอโนะ, โคคิ ทาจิ – ฮิโรคาซุ อิชิฮาระ, อาคิมิ บาราดะ, ทาคุจิ โยเนโมโตะ, ทาริค เอลยูนูสซี่, ไทกะ ฮาตะยูกิ โอฮาชิยูสุเกะ เซกาว่า

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะโชโกะ ทานิงุจิเจเซล, เคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ – เคนโตะ ทาจิบานาดะชูเอา ชมิดท์, ยาสุโตะ วากิซากะ – อากิฮิโระ อิเอนากะยู โคบายาชิมาร์ซินโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : โชนัน เบลมาเร่ 0-2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top