วิเคราะห์บอล อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม vs นาโปลี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม นาโปลี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโปลี โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 5 ตุลาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โยฮัน ไกรฟฟ์ อารีน่า เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม นาโปลี

เจ้าบ้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ผลงานของพวกเขาในรายการนี้ ชนะ 1 แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดเป็นเกมที่บุกไปแพ้ “หงส์แดงลิเวอร์พูล 1-2 จึงทำให้พวกเขามีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนนัดล่าสุดที่ลงเล่นในเกมลีก ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการเปิดบ้านเสมอกับ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ 1-1 ส่งผลให้พวกเขา หล่นจากจ่าฝูงเรียบร้อยแล้ว สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม เกมนี้จะไม่มี จอร์จ ซานเชซ และ โมฮาเหม็ด อีฮัตตาเริน

ทีมเยือน นาโปลี พวกเขาฟอร์มแรงสุดๆ ผลงานในรายการนี้ ออกตัวแรงด้วยการชนะสองนัดรวดต่อ ลิเวอร์พูล และ เรนเจอส์ ทำให้ตอนนี้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนผลงานในลีก เกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ “กระทิงหินโตริโน่ 3-1 ส่งผลให้พวกเขา นำเป็นจ่าฝูงของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยเช่นกัน ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม พวกเขาจะขาดเพียงแค่ วิคเตอร์ โอชิมเฮน เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

เทียบฟอร์มของทั้งคู่แล้ว ทีมเยือนดูจะเหนือกว่าเล็กน้อย เพราะทางเจ้าบ้านในช่วงหลังดูจะฟอร์มดรอปลงเล็กน้อย จนทำให้พวกเขาไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกัน ส่วนทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งดี แนวรับเหนียวแน่นเป็นจุดขาย ผสมกับเกมสวนกลับเร็ว ที่แนวรุกแต่ละคนอันตรายกันน่าดู แต่ด้วยเกมนี้ทางเจ้าบ้านต้องเน้นหนัก เพราะหากแพ้ในเกมนี้อีก โอกาสตกรอบค่อนข้างสูง จึงมองว่าโอกาสจบเสมอมีมากครับ เพราะเจ้าบ้านอย่างน้อยต้องขอมีแต้มไว้ก่อน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (4-2-3-1) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – ดาวีน เรนช์, เยอร์เรียน ทิมเบอร์, คาลวิน บาสซี่ย์, ดาลี่ย์ บลินด์ฟลอเรียน กริลลิตช์, เคนเนธ เทย์เลอร์ลูคัส โอคัมโปส, ดาวี่ คลาสเซ่น, ดูซาน ทาดิซ, – ไบรอัน บร็อบนี้

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่อาเมียร์ ราห์มานี่คิม มิน-แจมาริโอ รุย – อ็องเดร อ็องกิสซ่าสตานิสลาฟ โลบอตก้า, ปิอ็อตโตร เซียลินสกี้ – มัตเตโอ โปลิตาโน่จาโคโม รัสปาโดรี่ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ผลสกอร์ที่คาด : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-1 นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top