วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เบซิคตัส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มเค นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส รองจ่าฝูงของกลุ่ม จะเปิดสนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เบซิคตัส ทีมบ๊วยของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม หรือช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองโวล์ฟสบวร์ก ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ของเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสวัย 45 ปี นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ทำผลงานในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างเป็นที่น่าพอใจ ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด มี 10 แต้ม ยิงได้ 7 ประตู เสีย 5 ประตู รั้งรองจ่าฝูงกลุ่มเค ผ่านเข้ารอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามในรายการนี้นั้นบุกไปเสมอกับจ่าฝูงของกลุ่มอย่าง บราก้า ได้ถึงถิ่นอย่างสุดมัน 3-3 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดแค่ ฟิล โอโฟซูอาเยห์ กองหลังตัวสำรองที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณืพร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อดาม่า ตราโอเร่ ปีกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 25 นัด

ด้านทีมเยือน เบซิคตัส ของผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ชาวตุรกี วัย 56 ปี อับดุลลาห์ อาฟชี่ ทำผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวังอย่างมาก ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด มี 3 แต้ม ยิงได้ 6 ประตู เสีย 11 ประตู รั้งบ๊วยของกลุ่มเค ตกรอบเป็นที่แน่นอนแล้ว สำหรับผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในรายการนี้นั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ สโลวาน บราติสลาวา ไปได้ 2-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด บิคตอร์ รุยซ์, ดั๊กลาส, โดรูคาน โตคอซ, คาร์ตัล ยิลมาซ และ จอร์จเควิน เอ็นคูดู ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด รวมไปถึง เยเรเมน เลนส์ ที่ติดโทษแบน นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย บูรัค ยิลมาซ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการรวม 9 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับการพบกันนัดแรกในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ปีนี้ ปรากฏว่าเป็น วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่บุกไปเอาชนะ เบซิคตัส ได้ถึงถิ่น 1-0 ซึ่งคาดว่า เบซิคตัส คงมาเยือนแบบไม่เอาอะไรแล้ว แค่เล่นให้ครบตามโปรแกรม ดังนั้นต่อให้เจ้าบ้านจะมีการหมุนเวียนตัวผู้เล่นในนัดนี้บางตำแหน่ง ก็น่าจะเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากนัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – เฆซุส บาเยโฆ่, คอเนอร์ คัวดี้วิลลี่ โบลี่ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้บรูโน่ จอเดารูเบน เนเวสจอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่ปาทริค คูโตรเน่เปโดร เนโต้

เบซิคตัส (4-2-3-1) : ลอริส คาริอุส (GK) – โกคาน โกนูล, โดมากอย วิด้า, เอ็นโซ่ โรโค่, ชาเนอร์ เออร์คินโอกูซาน เอิซยาคุป, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่อับดุลลาย ดิยาบี้, อเด็ม ลายิช, ไทเลอร์ บอยด์บูรัค ยิลมาซ

ผลที่คาด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส  2 – 0 เบซิคตัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top