วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง เอสปันญ่อล พบ ซีเอสเคเอ มอสโก

วิเคราะห์บอล ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช คู่ระหว่าง “เจ้านกแก้ว” เอสปันญ่อล ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดรังเหย้า เอสตาดีกูร์เนยาเอลปรัต รับการมาเยือนของ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมบ๊วยของกลุ่ม โดยเกมนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 หรือเช้าวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “เจ้านกแก้ว” เอสปันญ่อล มีผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ถือว่าฟอร์มดีมาก 5 นัดที่ลงเตะ เก็บชัยได้ถึง 3 และเสมอ 2 สวนทางกลับฟอร์มในลีกช่างแตกต่างกันฟ้ากับเหว ตอนนี้อาการหนักมาก หลังลงเล่นไปแล้ว 16 เกม ชนะได้เพียง 2 นัด เสมอ 3 และแพ้ถึง 11 นัด อยู่ในอันดับสุดท้ายของตาราง ซึ่งมีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัย ถึง 4 คะแนน โดยไม่ชนะใครมา 6 เกมติดแล้ว แพ้ 5 เสมอ 1 และน่าจะตกชั้นถ้ายังไม่ชนะใครไปเรื่อย ๆ ทางด้านนักเตะในทีมที่จะพลาดในเกมนี้มี ฟาคุนโด้ เฟร์เรย์ร่ามาติอัส วาร์กัสนัลโด้ และกัปตันทีมคนสำคัญอย่าง ฆาบี โลเปซ ที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บ

ส่วนทางด้านทีมเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ผลงานในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ถือว่าห่วยแตกมาก ลงแข่ง 5 นัด เสมอ 2 แพ้ 3 ชนะใครไม่ได้เลยในกลุ่ม ทำให้ตอนนี้มีคะแนนเพียง 2 คะแนน อยู่อันดับบ๊วยของกลุ่ม และหมดสิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบต่อไป ทางด้านความพร้อมของทีมจะขาดปีกซ้ายอย่าง ดิมิทรี เยฟรีมอฟ และกองหลังคนสำคัญอย่าง วิคเตอร์ วาศิน นอกนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน โดยความหวังการทำประตูจะฝากไว้กับกองกลางตัวลุกอย่าง นิโกล่า วลาซิช ที่ทำประตูในฤดูกาลนี้ไป 7 ประตู แถมแอสซิสต์ 4 ประตู และกองหน้าอย่าง เฟดอร์ ชาลอฟ ที่ยิงไป 4 ประตู แอสซิสต์ 4 ประตู

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน เอสปันญ่อล ผลงานในลีกเวลานี้ถือว่าย่ำแย่มาก พวกเค้ายังค้นหาคำว่าชนะไม่เจอเลย ทำให้อาจตกชั้นในฤดูกาลนี้ได้ ส่วนผลงานในรายการยุโรป ถือว่ามีผลงานที่ดีแตกต่างกันมาก ลงแข่ง 5 เกมยังไม่แพ้ใครเลยในรายการนี้ ส่วน ซีเอสเคเอ มอสโก ช่างสวนทางกลับฝั่งเจ้าบ้านมาก เพราะพวกเค้ามีฟอร์มการเล่นในลีกที่ดี แต่ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก อยู่อันดับบ๊วยของกลุ่มทำให้หมดสิทธิ์ที่จะเข้ารอบไปเล่น รอบต่อไปชัวๆ ซึ่งสถิติที่ทั้งคู่เจอกันนัดก่อนเป็น เอสปันญ่อล ที่บุกไปถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก มาด้วยสกอร์ 0-2 ซึ่งในนัดนี้ผลอาจจะออกเสมอแบ่งแต้มกัน เพราะเจ้าบ้านมีคะแนนนำห่าง หรืออาจจะพักนักเตะตัวหลัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอสปันญ่อล (3-5-2) : ดีเอโก้ โลเปซ (GK) – เฟร์นานโด กาเลโร่, เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่าดาบิด โลเปซ – บิคตอร์ โกเมซเอสเตบัน กราเนโร่มาร์ก โรก้าเซร์จี้ ดาร์เดย์ดิดาค บีย่า– อู๋ เหลยโจนาธาน กาเยรี่

ซีเอสเคเอ มอสโก (3-4-2-1) : อิกอร์ อคินเฟเยฟ (GK) – ฮอร์ดูร์ แม็กนุสสัน, อีกอร์ ดีเวเยฟ, วาดิม คาโปร์ – มาริโอ แฟร์น็องเดส, อลัน ดซาโกเยฟ, คริสตียัน บิสโตรวิตช์, อีวาน ออบเลียคอฟเฟดอร์ ชาลอฟ, นิโกล่า วลาซิช คอนสแตนติน คูชาเยฟ

ผลที่คาด  เอสปันญ่อล  1 – 1 ซีเอสเคเอ มอสโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top