วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง แบรสต์ พบ นีซ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน แบรสต์ ทีมอันดับที่ 14 เปิดสนาม สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล ต้อนรับการมาเยือนของ นีซ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แบรสต์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปี โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างพอใช้ได้ หลังเก็บไป 21 คะแนน จากการลงเล่น 17 นัด ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าน่าเป็นห่วง ซึ่งเกมลีกที่ลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ “ตราหมาลีลล์ ไปแบบฉิวเฉียด 0-1 โดยความพร้อมของผู้เล่นนั้นไม่มีใครบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนใดๆ ทั้งสิ้นนำทัพมาโดย เออร์วิน คาร์โดน่า ปีกตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีกทั้งหมด 10 นัด

ทีมเยือน นีซ ของกุนซือหนุ่มไฟแรงชาวฝรั่งเศสวัย 43 ปี ปาทริค วิเอร่า ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แบบเอาแน่เอานอนไม่ได้ อยู่อันดับที่ 13 เก็บไปแล้ว 23 คะแนน จากการลงเล่น 17 เกม ด้านผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เก็บได้ 7 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าพอใช้ได้ จากการชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นก็เปิดบ้านถล่ม เม็ตซ์ ไปแบบขาดลอย 4-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวเดนมาร์กที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 11 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน นีซ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด แต่ฟอร์มโดยรวมของทั้งสองทีมนี้นั้นสูสีกันมาก ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ผลเสมอกันไปแบบมีสกอร์น่าจะเหมาะสมที่สุดสำหรับทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบรสต์ (4-3-3) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ฌองเกแว็ง ดูแวร์นลูโดวิช บาล – ปอล ลาสน์ฮาริส เบลเกบลาคริสเตียน บัตต็อคคิโอ –มาติอัส โอเตรย์อเลซ็องดร์ เมนดี้, เออร์วิน คาร์โดน่า

นีซ (4-2-3-1) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ยูเซฟ อาตัลมาล็อง ซาร์โกติเย่ร์ โยริส, ราซีน โคลี่ –  ปิแอร์ ลีส์ เมอลูวีย์ล็อง ชีเปรียง – อเล็กซิส โคล้ด เมาริซ, อาร์นูด์ ลูซอมบามีเซียน มาโอลิด้า – แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ผลที่คาด แบรสต์ 1 – 1 นีซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top