วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง ลีลล์ พบ มงต์เปลลิเย่ร์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 18 คู่ดึกประจำคืนวันศุกร์ ฟุตบอลนัดนี้จะเป็นคู่ระหว่าง “ตราหมา” ลีลล์ เปิดบ้านปะทะกับ มงต์เปลลิเย่ร์ โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562 เวลา 02.45 น. หรือเช้าวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด ปิแอร์ โมรัว ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “ตราหมา” ลีลล์ ฟอร์มเริ่มกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง 3 นัดที่แข่งล่าสุดในลีกชนะทั้งหมด ทำให้ยังเกาะกลุ่มหัวตารางไว้ได้ ก่อนลงเตะนัดนี้อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง แต่ในนัดล่าสุดในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปพ่ายให้กับ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี มา 1-2 ด้วยนักเตะชุดสำรอง เพราะตกรอบหมดลุ้นไปนานแล้ว ความพร้อมในนัดนี้เจ้าบ้านจะขาดนักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้น คือศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีมอย่าง ทิโมธี เวอาห์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ อยู่อันดับกลางตารางที่อันดับ 10 ผลงานช่วงหลังเพิ่งพลาดท่าแพ้ไปแค่นัดเดียวเท่านั้น แต่ทีมยังไม่ค่อยเก็ยชัยชนะได้สม่ำเสมอ ผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่น ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมล่าสุดเป็นการบุกไปแพ้ให้กับทีมอย่าง เปแอสเช ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-3 ความพร้อมในนัดนี้มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บรวบกวน 2 ราย คือ นิโกลาส์ คอซซ่า และ ฌอร์ดอง แฟร์รี่ แล้วก็ยังมีนักเตะที่ติดโทษแบนไม่สามารถลงสนามได้อีก 1 คน คือ เปโดร เมนเดส

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านช่วงหลังฟอร์มในลีกดีขึ้นมามาก ชนะรวดทั้งมาแล้วถึง 3 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือนช่วงหลังก็แรงขึ้นมาแพ้ยากเช่นกัน ถึงแม้นัดล่าสุดจะแพ้แต่ก็แพ้ให้กับทีมจ่าฝูงอย่าง เปแอสเช ทีมเยือนมีสถิติการเล่นทีมเยือนที่ไม่ค่อยดีนัก เสมอ 4 แพ้ 2 ยังไม่ชนะใคร แต่ด้วยเจ้าบ้านที่เดินทางไปเตะกลางสัปดาห์มา และต้องกลับมาเตะคู่แรก อาจจะทำให้นักเตะสภาพไม่พร้อมเต็มร้อย เกมนี้เชื่อว่ามีโอกาสที่จะเสมอกันสูง หรือไม่ก็คิดว่าเจ้าบ้านที่ได้เล่นในบ้าน มีโอกาสเบียดชนะได้เช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีลล์ (4-2-3-1) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้กาเบรียลโดมากอย บราดาริช – บูบาการี่ ซูมาเร่แบ็งฌาแม็ง อ็องเดร – เรนาโต้ ซานเชสโฌนาต็อง อิโกเน่โฌนาต็อง บ็องบา – วิคเตอร์ โอซิมเฮน

มงต์เปลลิเย่ร์ (3-4-1-2) : เคโรนีโม่ รูยี่ (GK) –  วิตอริโน่ ฮิลตันดาเนียล กงเกร้, จูเนียร์ แซมเบีย – อาร์โนด์ ชูเกต์ดาเมียง เลอ ตัลเล็กเดฌี่ ซาวินิเย่ร์อ็องบรัวส์ โอยงโก้ – โยริส โชทาร์ – กาเอต็อง ลาบอร์กด์แอนดี้ เดลอร์ต

ผลที่คาด ลีลล์ 1 – 1 มงต์เปลลิเย่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top