วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด พบ วาลไวก์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 17 คู่ระหว่าง ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ทีมในอันดับที่ 14 เปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เคซี วาลไวก์ ทีมในอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม เวลา 01.45 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ยังคงฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอ 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่นในลีก ชนะ 2 แพ้ 3 มี 15 แต้มจากการลงสนาม 16 นัด ขนาดอยู่ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ในเกมนัดล่าสุดบุกไปโดน พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ถล่มมาเละ 5-0 สำหรับความพร้อมในเกมวันนี้ถือว่าเจ้าถิ่นค่อนข้างสมบูรณ์พร้อมจะขาดนักเตะเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ ฌิบิล ดายเนสซี่

ฝั่งทีมเยือน อาร์เคซี วาลไวก์ ช่วงหลังเริ่มเก็บแต้มได้บ้างแล้วแต่อันดับก็ยังไม่ขยับจมบ๊วยของกลุ่มจากผลงานการลงเล่น 16 นัด มีแค่ 8 แต้ม โดย 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บได้ถึง 8 แต้ม จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อ เอสซี ฮีเรนวีน 1-3 ความพร้อมในเกมนี้ทีมเยือนมาพร้อมบู๊เต็มสูบ ไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บหรือโดนโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านถึงแม้ฟอร์มการเล่นจะไม่คงเส้นคงวา แต่ฟอร์มการเล่นในบ้านต้องถือได้ว่าโหดเอาเรื่อง 5 นัดที่ลงเล่นในบ้านชนะ 4 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร ส่วน วาลไวก์ ถึงแม้ช่วงหลังจะดีขึ้นมาแต่ผลงานการเล่นนอกบ้านก็ยังไม่แน่นอน ชนะ 1 แพ้ 4 เกมรับของทั้งคู่เป็นทีมที่รั่วที่สุดในลีกเสียไปคนละ 40 ประตู เกมรุกดูเหมือนเจ้าบ้านจะดูดีกว่า วันนี้คิดว่าเจ้าบ้านจะเอาชนะไปได้ตามฟอร์ม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด (4-4-2) : อเล็กเซ โคเชเลฟ (GK) – คลินท์ เอสเสอร์มาร์ติน อังก้าบรานิสลาฟ นินยายจอร์จ ค็อกซ์ – ยอร์ริต สมีตส์เทสฟัลเดท เทเคีย – เฟลิกซ์ พัสส์ลัค, อเล็ก คาร์บอนเนล – มาร์ค เดียเมอร์ส์วิตาลี่ ดามาชคาน

อาร์เคซี วาลไวก์ (4-3-3) : เอเตียนน์ เวสเซ่น (GK) – ยูเรียง การี่ฮันส์ มัลเดอร์ฮานเนส เดลโครอิกซ์ซาอิด บาการี – คลินท์ เลมันส์ดาน เรียนสตร้าสติน สเปียริงส์ – ซิลล่า โซว์ดาร์เรน มาตเซ่นดีแลน เฟนต์

ผลที่คาด ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 2 – 1 อาร์เคซี วาลไวก์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top