วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง เอฟซี เอ็มเมน พบ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 17 คู่หัวค่ำของวันอาทิตย์ เกมนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง เอฟซี เอ็มเมน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม เวลา 18.15 น. ที่สนาม เดอ อูเด้ เมอร์ไดค์ ประเทศเนเธอร์แลนด์

ด้านเจ้าถิ่น เอฟซี เอ็มเมน ฟอร์มการเล่นยังค่อนข้างน่าเป็นห่วง ไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่าย วีวีวี เวนโล่ 0-2 แถมยังต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนจากการที่ โลเรนโซ เบอร์เน็ต โดนใบแดงไล่ออกในช่วงครึ่งหลัง สถิติหลังลงเล่นไปแล้ว 16 เกม ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 9 มี 15 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนนเท่านั้น ด้านนักเตะในทีมจะขาด นิค เบคเกอร์เดเซวิโอ เพย์เนมัทธิอุส ฮัมโรล, อันโก้ ยานเซ่น และ ยาน นิคลาส เบสต์ ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมถึง โลเรนโซ เบอร์เน็ต ที่โดนแบน

ส่วนทีมเยือน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ฟอร์มระยะหลังไม่ค่อยดีนัก 7 เกมหลังสุดในเกมลีก เก็บชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น โดยนัดล่าสุดทำได้แค่เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เฮราเคิ่ลส์ อัลเมโล ไปแบบไม่มีสกอร์ ผลงานหลังผ่าน 16 นัด ชนะ 5 เสมอ 5 แพ้ 6 มี 20 คะแนน หล่นมาอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะในทีมสมบูรณ์มาก จะขาดแค่เพียง ซูเอนต์ลี อัลแบร์โต้ รายเดียวที่เจ็บยาวมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลก่อน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการเจอกันที่ประจวบเหมาะมากของทั้งสองทีม โดยทั้งสองทีมกำลังต้องการจุดเปลี่ยนที่จะทำให้โมเมนตัมของทีมดีขึ้น หลังจากทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนักในช่วงหลัง โดนเป็นทางด้านเจ้าถิ่น เอ็มเมน ที่มีภาษีดีกว่า เนื่องจากเก็บแต้มในบ้านได้เป็นกอบเป็นกำ ส่วนทาง สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ผลงานในการออกไปเยือน 3 เกมหลังสุดแพ้รวด แต่ยังดีที่นักเตะในทีมค่อนข้างสมบูรณ์ เลยทำให้เกมนี้ โอกาสน่าจบลงที่ผลเสมอมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นในเกมนี้

เอฟซี เอ็มเมน (4-2-3-1) : เดนนิส เทลเกนคัมป์ (GK) – เคซิอาห์ ฟีนดอร์ป, ดาเนียล คามารา โบสไมเคิล เฮย์เลนมิเกล อเราโฆโลเรนโซ เบอร์เน็ต – มิชาเอล ชากอนทอม เฮียเรีย – นิโคไล เลาร์เซ่นไมเคิล เด ลีอูว์เซร์คิโอ เปนญ่า – มาร์โก โคลาร์

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม (4-3-1-2) : อาเรียล ฮารัช (GK) – เดิร์ค อาเบลส์บาร์ท ฟรีเอนด์ส, เยอร์เก้น มัทเธย์, ลาสซาน่า ฟาย – อับดูลราห์มาน ฮาร์รุยอาดิล เอาอัสซาร์โมฮาเหม็ด รายฮี – ไบรอัน สมีทส์ – ราญ่าร์ อาเช่อิบราฮิม ฮาลิล เดอร์วิโชลู

ผลที่คาด เอฟซี เอ็มเมน 0 – 0 สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top