วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด พบ โอซาซูน่า

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 17 จะเป็นการพบกันระหว่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงเตะกันในดึกคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 น.หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ปีนี้ฟอร์มในลีกไม่ค่อยดี อยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน เก็บได้ 26 คะแนนจาก 16 นัด โอกาสลุ้นแชมป์ลาลีกา สเปน ในปี เริ่มไปได้ยากขึ้นทุกทีเพราะตามหลังจ่าฝูง “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า อยู่ถึง 8 แต้ม แถมยังแข่งมากกว่า 1 นัดด้วย ส่วนผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกมนัดล่าสุดเพิ่งลงเตะเกมกลางสัปดาห์มาในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดบ้านเอาชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก มาได้ 2-0 สำหรับความพร้อมในนัดนี้จะขาดผู้เล่นหลักๆ 3 คน คือ สเตฟาน ซาวิช, บิโตโล่ และ ดีเอโก้ คอสต้า

ส่วนทีมเยือน โอซาซูน่า ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ทำผลงานได้กลางๆตามมาตรฐานของทีม ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับทีม เซบีย่า 1-1 สำหรับความพร้อมในนัดนี้ ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ เทรนเนอร์ของทีมต้องขาดนักเตะไปหลายคน โดยแข้งที่บาดเจ็บมี 5 ราย คือ รูเบน มาร์ติเนซ(ผู้รักษาประตู), เซร์คิโอ เอร์เรร่า(ผู้รักษาประตู), อาริดาน เอร์นานเดช(กองหลัง), นาโช่ บิดัล(กองหลัง), กีเก้ บาร์ฆ่า(กองหน้า) และ มีนักเตะที่โดนแบนอีก 1 คน คือ ออยเอร์ กัปตันทีมที่โดนในแดงในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านตราหมี ฟอร์มในลีกช่วงหลัง หาชัยชนะยากมาก แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแค่ตอนเล่นเป็นทีมเยือนเท่านั้น ปีนี้ออกไปเล่นเป็นทีมเยือน 6 นัด ยังไม่ชนะใครเลย แต่นัดนี้พวกเขาจะได้เล่นในบ้านที่ยังคงทำผลงานได้ดี 5 นัดที่ลงเล่นเป็นทีมเหย้า ชนะ 4 เกม แพ้ 1 เกม ให้กับ บาซ่า เพียงทีมเดียวเท่านั้น ส่วนทีมเยือนเล่นนอกเป็น 6 นัดหลังชนะแค่นัดเดียวเท่านั้น แถมนนัดนี้ยังมีตัวผู้เล่นคนสำคัญเจ็บอีก ดังที่กล่าวมาทั้งหมดก็ต้องเชียร์ “ตราหมี” แน่นอนเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – คีแรน ทริปเปียร์เฟลิเป้มาริโอ เอร์โมโซ่เรนาน โลดี้ – อังเคล คอร์เรอาโธมัส พาร์เตย์ซาอูล ญีเกซ – อัลบาโร่ โมราต้าชูเอา เฟลิกซ์

โอซาซูน่า (4-4-2) : ฆวน เปเรซ (GK) – ฆอน มอนกาโยล่าราอูล นาบาส, ดาบิด กาเซียเปร์วิส เอสตูปินญาน – โรแบร์โต้ ตอร์เรสดาร์โก บราซาเเน็ก, หลุยส์ เปเรอารูเบน การ์เซีย – มาร์ก การ์โดน่าชีมี่ อาบีล่า

ผลที่คาด แอตเลติโก มาดริด 1 – 0 โอซาซูน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top