วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 17 คู่ระหว่าง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม เปิดสนาม เดอ ไคป์ (สตาดิโอน ไฟเยนูร์ด) ต้อนรับการมาเยือนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ทีมอันดับ 8 ของตารางคะแนน พวกเขากลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง 5 นัดหลังสุดในลีกยังไม่แพ้ใคร ทำผลงานชนะ 3 เสมอ 2 นัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปแพ้ให้กับ เอฟซี ปอร์โต้ 3-2 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แต่พวกเขาก็ผ่านเข้ารอบไปแล้วในฐานะแชมป์ของกลุ่ม สำหรับความพร้อมในเกมนี้แนวรับของทีมเจ็บกันถึง 5 คน คือ เคนเน็ธ เวอร์เมียร์, สเวน ฟาน บีค, เอ็ดการ์ เอ, ริดเจเซียโน่ แฮป และ ริด คาร์สดอปร์

ทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับ 3 ของตารางคะแนน เรื่องกลับมาเก็บชัยชนะได้แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้หาชัยชนะไม่เจอมาถึง 6 เกม โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่น ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัดล่าสุดที่ลงเล่นเป็นเกมกลางสัปดาห์ในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เปิดบ้านเสมอกับ โรเซนบอร์ก 1-1 กอดคอกันตกรอบทั้งสองทีม โดยความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้จะขาดผู้เล่น 2 รายด้วยกันคือ ยานนิค ฟาน ออสซ์ และ แซม แลมเมอร์

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่กลับมาทำผลงานได้ดีกันอีกครั้ง และเมื่อกลางสัปดาห์ก็ลงแข่งในรายการยุโรปมาทั้งคู่ แต่ความได้เปรียบเริ่มความฟิตจะไปอยู่ฝั่งพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่เมื่อกลางสัปดาห์ไม่ต้องเดินทางเพราะเล่นในบ้านตัวเอง ส่วนสถิติการเล่นในบ้านของ เฟเยนูร์ด 6 นัดล่าสุดยังไม่แพ้ใครเลย ชนะ 3 แพ้ 3 ฝ่ายทีมเยือน พีเอสวี การออกไปเล่นนอกบ้านทำได้แย่มาก 6 นัดล่าสุดยังไม่ชนะใครเลย เสมอ 2 แพ้ 4 จากสถิติคิดว่าเจ้าบ้านที่ฟอร์มแพ้ยากช่วงนี้จะต้องมีอย่างน้อย 1 คะแนน ในนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม (4-3-3) : นิก มาร์สแมน (GK) – ลุตซาเรล เกียร์เทราตาเอริค บอตเตกินมาร์กอส เซเนซี่ไทเรลล์ มาลาเซีย – เยนส์ ทูร์นสตราออร์คูน โคคฌูเลรอย เฟอร์ – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์นิโคไล ยอร์เกนเซ่นหลุยส์ ซินิสเตร์ร่า

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : ลาร์ส อันเนอร์สตอลล์ (GK) – ดาเนียล ชว๊าบนิค เวียร์เกเวอร์เดนเซล ดัมฟิสส์มิคัล ซาดีเลค – พาโบล โรซาริโอไรอัน โธมัสโมฮัมเหม็ด อิตัตตาเริน – ริซู โดน์, ดอนเยลล์ มาเล็นสตีเฟ่น แบร์กไวจ์น

ผลที่คาด เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 2 – 2 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top