วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2019/20 นัดที่ 16 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดรัง ไบ อารีน่า พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 เวลา 00.30 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเลเวอร์คูเซ่น ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดีบ 7 ของตาราง อยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังไปได้สวยแต่เกมล่าสุดกลับพ่ายสุดช็อคให้ทีมบ๊วยของลีกอย่าง โคโลญจน์ ไป 2-0 ทำให้พวกเขายังหยุดอยู่ที่อันดับเดิมในตารางคะเเนน โดยผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ความพร้อมในเกมวันนี้พวกเขามีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ 2 ราย คือ มิตเซลล์ ไวเซอร์ และ โจเอล โฟห์ยันพาโล่ โดยเกมล่าสุดมีผู้เล่นของ เลเวอร์คูเซ่น โดยใบแดง 2 คน ทำให้ไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ไม่ได้เช่นกันคือ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช และ เลออน ไบลี่ย์ ส่วน โยนาธาน ทาห์ จะพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้

ทีมเยือน “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง อยู่ในช่วงที่ทีมยังฟอร์มไม่ดีนัก แต่ 2 นัดหลังที่ผ่านมา ยังไม่แพ้ใคร โดยเกมล่าสุดกลับมาหาชัยชนะเจอแล้ว ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ไฟร์บวร์ก มาได้ 1-0 ทำให้คะแนนหนีออกมาห่างจากโซนตกขั้น 3 คะแนน โดยผลงานรวม 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้พวกเขายังไม่มีรายชื่อแข้งคนใดที่บาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว

วิเคราห์ก่อนเกม ทางฝั่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คงจะสูญเสียความมั่นใจไปไม่น้อย หลังจากบุกไปโดนบ๊วยของลีกสอยร่วงมาในนัดล่าสุด ต่างกับฝั่ง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่เพิ่งเก็บชนะนัดแรกได้ในรอบหลายนัด แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยศักยภาพของทีมเจ้าถิ่นยังคงข่มอยู่ แล้ววันนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเอง ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ทีมห้างขายยามีโอกาสสูงที่จะคว้า 3 แต้มเหนือหญิงชราไปได้ เพื่อชดใช้กองเชียร์จากนัดที่แล้ว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – ลาร์ส เบนเดอร์โยนาธาน ทาห์สเวน เบนเดอร์เวนเดลล์ – ชาร์ลส์ อรานกิซยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ – คาริม เบลลาราบี้ไค ฮาเวิร์ตซ์นาเดียม อามิรี่ – เควิน โฟลลันด์

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (3-5-2) : โธมัส คราฟต์ (GK) – นิคลาส สตาร์คเดดริค โบยาต้าคาริม เลกิ๊ค – ลูคัส คลุนเทอร์มาร์โก กรูยิชออนเดรย์ ดูด้าวลาดิเมียร์ ดาริด้ามาร์วิน แพล็ทเทนฮาร์ดท – โดดี้ ลูเกบากิโยดาวี่ เชลเก้

ผลที่คาด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2 – 1 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top