วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง มงต์เปลลิเย่ร์ พบ แบรสต์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับ 12 เปิดสนาม สต๊าด เดอ ลา มอสซง ต้อนรับการมาเยือนของ แบรสต์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมงต์เปลลิเย่ร์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ของเทรนเนอร์ชาวอาร์เมเนียวัย 56 ปี มิเชล แดร์ ซากาเรียน ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ เก็บได้ 24 คะแนน จาก 18 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัดติด เก็บได้เพียง 5 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่ากำลังฟอร์มตกอย่างหนัก ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปแพ้ให้กับ “ตราหมาลีลล์ ไปหวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ นิโกลาส์ คอซซ่า และ ฌอร์ดอง แฟร์รี่ ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่สองราย นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย แอนดี้ เดลอร์ต ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ทีมเยือน แบรสต์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปี โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอเอาตัวรอด เก็บไป 22 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามในเกมลีกนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าอาการน่าเป็นห่วง ซึ่งเกมลีกที่ลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ นีซ ไปแบบไร้สกอร์ โดยความพร้อมของผู้เล่นนั้นไม่มีใครบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนใดๆ ทั้งสิ้นนำทัพมาโดย เออร์วิน คาร์โดน่า ปีกตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีกทั้งหมด 11 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่แพ้ในการเจอกับทีมเยือน แบรสต์ มาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน ซึ่งเชื่อว่าในนัดนี้เจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ที่มีตัวผู้เล่นที่เหนือกว่าและได้เล่นในบ้าน จะเปิดเกมบุกใส่ทีมเยือน แบรสต์ ที่เป็นรองในทุกประตูอย่างแน่นอน ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้านที่มีผลงานในการเล่นในถิ่นติดท็อป 5 ของลีก คงเอาชนะ แบรสต์ ที่มีฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือนค่อนข้างย่ำแย่ไปได้อย่างสบายๆ ด้วยสกอร์ที่ห่างมากกว่า 1 ลูก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มงต์เปลลิเย่ร์ (3-4-1-2) : เคโรนีโม่ รูยี่ (GK) – ดาเมียง เลอ ตัลเล็กวิตอริโน่ ฮิลตันดาเนียล กงเกร้ – อาร์โนด์ ชูเกต์เดฌี่ ซาวินิเย่ร์โยริส โชทาร์อ็องบรัวส์ โอยงโก้ – ฟลอร็องต์ โมเลต์ – กาเอต็อง ลาบอร์กด์แอนดี้ เดลอร์ต

แบรสต์ (4-3-3) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ฌอง-เกแว็ง ดูแวร์นลูโดวิช บาล – คริสเตียน บัตต็อคคิโออิบราฮิม่า ดิยัลโล่ปอล ลาสน์ – กาเอต็ง ชาร์กบงนิเย่ร์อเลซ็องดร์ เมนดี้เออร์วิน คาร์โดน่า

ผลที่คาด มงต์เปลลิเย่ร์  3 – 1 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top