วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่ระหว่างเจ้าบ้าน “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เปิดสนาม กูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามเจอกันในช่วงคืนวันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 เวลา 02.45 หรือในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562 ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ของเทรนเนอร์รักษาการณ์ชาวสกอตแลนด์วัย 47 ปี ดันแคน เฟอร์กูสัน ภาพรวมของทีมทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ ซึ่งผลงานของเค้าเกมลีก 2 นัดล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไปได้อย่างยอดเยี่ยม 3-1 และเกมนัดล่าสุดที่พาทีมบุกไปเสมอ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงรังด้วยสกอร์ 1-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด ฌอง-ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง ที่มีอาการบาดเจ็บ และ อันเดร โกเมส กองกลางคนสำคัญที่ขาหักพักยาวทั้งฤดูกาลนอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

ส่วนทีมเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ของผู้จัดการทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดีมากๆ อยู่รองจ่าฝูง มีผลงานใน 6 นัดหลังสุด ชนะ 5 นัดรวด และเสมอเพียง 1 นัด ซึ่งผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาเสมอ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-1 ถือว่าฟอร์มดีเลยทีเดียว ต้องมารอลุ้นดูว่าจะซิวแชมป์มาครองได้ไหม สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้ จะขาดผู้เล่นบาดเจ็บเพียง 1 คน คือ บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า ที่เหลือสามารถลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในการจบสกอร์ชั่วโมงนี้ของทีมต้องยกให้ เจมี่ วาร์ดี้ ที่ทำไปแล้ว 16 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 16 เกม

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทั้งคู่ที่พบกันในสนาม 6 นัดล่าสุด เจ้าบ้านชนะ 3 ครั้ง และทีมเยือนชนะ 3 ครั้ง แต่ในนัดล่าสุดที่ทั้งคู่เจอกัน เป็นฝ่ายของ “สุนัขจิ้งจอก” ที่เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-1 ซึ่งผลงานของเจ้าบ้านถือว่าฟอร์มเริ่มกลับมาดูดีขึ้น ตั้งแต่เปลี่ยนผู้จัดการทีมอะไรก็สดใสขึ้นมาทันตาเห็น ส่วนทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ของผู้จัดการทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถือว่าปีนี้เป็นปีที่ดีของพวกเค้าเลย เพราะยังไม่แพ้ใครมา 9 นัดติดแล้ว แต่ดูแล้วนัดนี้ทั้งคู่อาจจะจัดตัวสำรองลง เพราะเกมต่อไปของ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” ต้องเปิดบ้านพบกับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล” ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ต้องเปิดบ้านพบจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล ในนัดนี้ผลอาจจะเสมอ และไปลุ้นลูกโทษกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-2-2-2) : โยนาส ลอสเซิล (GK) – เชมุส โคลแมนไมเคิ่ล คีนเยอร์รี่ มิน่าลูก้าส์ ดีญ – เมสัน โฮลเกตทอม เดวี่ส์ – อเล็กซ์ อิโวบี้เบอร์นาร์ด – โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวินมอยเซ่ คีน

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-1-2) : แดนนี่ วอร์ด (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์ – เดนนิส ปราเอต์วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์  เจมส์ แมดดิสัน – อาโยเซ เปเรซเคเลซี่ อิเฮียนาโช่

ผลที่คาด  เอฟเวอร์ตัน  1 – 1  เลสเตอร์ ซิตี้ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top