วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม พบ อาแซด อัลค์มาร์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 18 คู่ระหว่าง สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ทีมอันดับที่ 11 เปิดสนาม สปาร์ต้า สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ อาแซด อัลค์มาร์ ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 01.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ เฮงค์ เฟรเซอร์ วัย 53 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ เก็บได้ 20 แต้มจาก 17 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด ถือว่าย่ำแย่เลยทีเดียว เก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ด้านผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปพ่ายให้กับ เอฟซี เอ็มเมน 0-2 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย เคเอ็นวีบี คัพ บุกไปพ่าย วิลเล่ม ทเว 0-3 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ ซูเอนต์ลี อัลแบร์โต้ กองหลังตัวสำรองที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ราญ่าร์ อาเช่ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

ทีมเยือน อาแซด อัลค์มาร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหนุ่มชาวดัตช์ อาร์เน สล็อต วัย 41 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บไปแล้ว 41 แต้มจาก 17 นัดที่ลงสนาม อยู่รองจ่าฝูงของตาราง มีแต้มเท่ากับจ่าฝูงอย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ลุ้นแชมป์ลีกปีนี้ได้อย่างเต็มตัว ซึ่งผลงานในการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 5 นัดรวด เก็บได้ 15 แต้มเต็ม ถือฟอร์มดุอย่างมาก แถมเป็นการชนะ 7 เกมติดในลีกอีกด้วย ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นเปิดบ้านเอาชนะจ่าฝูง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปหวุดหวิด 1-0 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย เคเอ็นวีบี คัพ เปิดบ้านเอาชนะ ครุนเน่อร์ สแตร์ 3-0 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ แพนเทลิส ฮัตซิเดียคอส กองหลังที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ไมโรน บัวดู แนวรุกตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน อาแซด อัลค์มาร์ ที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าในเกมนี้ อาแซด อัลค์มาร์ ที่กำลังฟอร์มขึ้นหม้อสุดๆ สวนทางกับเจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มวิกฤติ นั้นคงจะมาเปิดเกมบุกเพื่อเอาสามคะแนนอย่างแน่นอน และคงทำได้ตามที่คาดด้วย เพราะเจ้าบ้านก็ไม่ได้มีผลงานในบ้านที่แกร่งมากนัก แถมเกรดของตัวผู้เล่นก็เป็นรองอย่างชัดเจน ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า อาแซด อัลค์มาร์ จะบุกมาเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ในเกมนี้ด้วยสกอร์ที่ห่างมากกว่าหนึ่งประตู เพราะแนวรุกทีมเยือนนั้นดุมากทำไปถึง 11 ประตูใน 5 นัด แถมแนวรับก็ไม่เสียประตูมา 7 นัดติดแล้ว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม (4-3-1-2) : อาเรียล ฮารัช (GK) – เดิร์ค อาเบลส์เยอร์เก้น มัทเธย์บาร์ท ฟรีเอนด์สลาสซาน่า ฟาย – อับดูลราห์มาน ฮาร์รุยอาดิล เอาอัสซาร์โมฮาเหม็ด รายฮี – ไบรอัน สมีทส์ – ราญ่าร์ อาเช่อิบราฮิม ฮาลิล เดอร์วิโชลู

อาแซด อัลค์มาร์ (4-3-3) : มาร์โก บิโซต (GK) – โยนาส สเวนส์สันจอร์ดี้ คลาซี่ยาน วุยเทนส์โอเว่น ไวน์ดาล – เทิน คอปไมเนอร์สคัลวิน สเตงส์เฟรดริค มิดท์เชอ – ดานี่ เดอ วิตไมโรน บัวดูอุสซาม่า ไอดริสซี่

ผลที่คาด สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 0 – 2 อาแซด อัลค์มาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top