วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs เจนัว ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “กระทิงหิน” โตริโน่ เปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ ต้อนรับการมาเยือนของ เจนัว โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 เวลา 03.15 หรือเช้าวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “กระทิงหิน” โตริโน่ ของกุนซือจอมเก๋าชาวอิตาลี วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ศึกในลีก กัลโช่ เซเรีย อา มีผลงาน 5 เกมนัดหลังสุดทุกรายการคือ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ซึ่งเกมนัดล่าสุดบุกไปเก็บชัยตบ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ถึงถิ่นไปด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้ปัจจุบันพวกเค้าอยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ส่วนด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมากถึง 7 คน ได้แก่ ไลอันโก้, ดานิเอเล่ บาเซลลี่, เควิน โบนิฟาซี่ยาโก้ ฟัลเก้วิตตอริโอ ปาริกินี่วินเชนโซ่ มิลลิโก้ และ ซิโมเน่ เอเดร่า นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามนัดนี้ได้ทั้งหมด

ทีมเยือน เจนัว ฟอร์มในเวลานี้ถือว่าย่ำแย่สุดๆ ผลงานในเกมลีกกัลโช่ เซเรีย อา นัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 ทำให้หลังลงแข่งไปแล้ว 18 เกม เก็บชัยได้เพียง 3 เสมอ 5 และแพ้ถึง 10 เกม ทำให้เวลานี้อยู่ในโซนตกชั้น อยู่ในอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน มีคะแนนห่างจากโซน ด้านนักเตะในทีมจะขาด คริสเตียน คูอาเม่ลูคัส เลราเกอร์ และ อันเดรีย ปินามอนติ ที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน กระทิงหิน เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด เก็บชัยไปได้ 4 ครั้ง และเสมอ 1 ครั้ง ซึ่งในเกมนี้คาดว่าทีมเยือน เจนัว น่าจะบุกมาเป็นเหยื่อให้ทางเจ้าบ้านแน่นอน เพราะต้องพักตัวสำคัญเพื่อไปลงเล่นในลีก ให้อยู่รอดในลีกสูงสุดของอิตาลีดังนั้น วันนี้อาจจะเป็นเหล่าตัวสำรองซักส่วนใหญ่ บวกกับเกมรุกของ โตริโน่ ช่วงนี้ดุดันเหลือเกิน ดังนั้น โตริโน่ ที่แกร่งพอสมควรในบ้านจะเอาชนะ เจนัว ที่มีฟอร์มสุดย่ำแย่ในตอนนี้ไปได้อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (3-4-3) : ซามีร์ อูจ์คานี่ (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์ – โอลา ไอน่าซาซ่า ลูคิช, โทมัส รินคอนคริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ แวร์ดี้อันเดรีย เบล็อตติอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์

เจนัว (3-5-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – ดาวิเด้ บิราสคี่คริสเตียน โรเมโร่โดเมนิโก้ คริสซิโต้ – เปาโล กีโญเน่ฟรานเชสโก้ คาสซาด้าอีวาน ราโดวาโนวิชฟิลิป ยาเดียลโล่เควิน อากูเดโล่ – อันเดรีย ฟาวิลลี่อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลที่คาด  โตริโน่  2 – 1 เจนัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top