วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า vs เลชเช่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทีมอันดับที่ 7 เปิดสนาม สตาดิโอ เอ็นนิโอ ทาร์ดินี่ ต้อนรับการมาเยือนของ เลชเช่ ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันจันทร์ที่ 13 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอังคารที่ 14 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองปาร์มา ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ของเทรนเนอร์หนุ่มชาวอิตาลีวัย 44 ปี โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 25 คะแนน จาก 18 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 7 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าแค่พอใช้ได้ ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ให้กับ “เทพธิดา” อตาลันต้า ไปเละเทะ 0-5 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ ยานน์ การาโมห์ และ แชร์วินโญ่ ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เดยัน คูลูเซฟสกี้ ที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 18 นัด

ทีมเยือน เลชเช่ ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 43 ปี ฟาบิโอ ลิเวรานี่ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 15 คะแนน จาก 18 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัดติดต่อกัน เก็บได้แค่ 4 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าน่าผิดหวังอย่างยิ่ง ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็แพ้คาบ้านให้กับ อูดิเนเซ่ ไปแบบหวุดหวิด 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาด ซาน มาเยอร์ และ จานลูก้า ลาปาตูล่า ที่บาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง มาร์โก มันโคซู ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดในลีกของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ปาร์ม่า ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งในนัดนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นหลังออกไปแพ้แบบยับเยินมาคงหมายมั่งปั้นมือถึงการเอาสามคะแนนในนรังอย่างแน่นอน เพราะมีฟอร์มที่แกร่งในรังเป็นจุดขาย โดยทีมเยือน เลชเช่ นั้นก็ไม่ได้ย่ำแย่นักในการเล่นนัดเยือน แต่เมื่อมองภาพรวมในการเล่น และความเด็ดขาดในการจบสกอร์แล้ว เชื่อว่าเจ้าบ้าน ปาร์ม่า จะสามารถเบียดเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – มัตเตโอ ดาร์เมียนซิโมเน่ ลาโคโปนี่บรูโน่ อัลเวสจูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – เอร์นานี่ยูราย คุชก้าอันโตนิโน่ บาร์ริลล่า – เดยัน คูลูเซฟสกี้, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, มัตเตีย สโปรกาติ

เลชเช่ (4-3-1-2) : กาเบรียล  จูลิโอ โดนาติฟาบิโอ ลูซิโอนี่ลูก้า รอสเซ็ตตินี่คริสเตียน เดลส์ออร์โก้  – อันเดรีย ตาบาเนลลี่พานาจอติส ทัชต์ซิดิสจาโคโป เปตริชโชเน่ – มาร์โก มันโคซู – คูม่า บาบาการ์ฟิลิปโป้ ฟัลโก้

ผลที่คาด ปาร์ม่า 2 – 1 เลชเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top