วิเคราะห์บอล ไมนซ์ VS ไฟร์บวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 18 นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 จะเปิดสังเวียน โอเปิล อารีน่า เจอกับทีมเยือนอย่าง “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ในคืนวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 21.30 น. ในเมืองไมนซ์ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในลีก 5 เกมที่ผ่าน ชนะได้ 2 เกม และ แพ้ 3 เกม ในเกมที่ผ่านมาเปิดบ้านพ่ายให้กับ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-1 สำหรับความพร้อมในด้านนักเตะของทีมที่จะลงสนามได้ในเกมนัดนี้ พวกเขาจะขาดแข้ง 3 ราย คือ ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่, แดนนี่ ลักซ่า และ เอดิมิลสัน เฟร์นานเดซ

ทีมเยือน “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ที่เริ่มต้นซีซั่นได้ดีพาทีมไปอยู่หัวตาราง แต่เมื่อเริ่มผ่านมากลางฤดูกาลผลงานก็แผ่วลงมาตามคาด โดยใน 5 เกมหลังทำได้ไม่ค่อยดีนักชนะได้เพียงเกมเดียว เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 เกม เกมนัดล่าสุดเก็บ 1 คะแนนด้วยการบุกไปเสมอ “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 มา 2-2 ส่วนความพร้อมของนักเตะในเกมนัดนี้จะขาดนักเตะ 3 คน คือ ลูคัส คุมเลอร์ และ ลูก้า วัลชมิดท์ ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน นิโคลัส เฮิฟเลอร์ ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่ทำได้ไม่ค่อยดีกันทั้งคู่ ไฟร์บวร์ก ที่เกมรับทำได้ดีอย่างแข็งแกร่งเริ่มออกอาการไม่ดี เสียประตูแทบทุกเกมในช่วงหลัง ส่วนไมนซ์ 05 เป็นทีมที่แทบจะเสียประตูมากที่สุดในลีก เกมนี้มองยากมีโอกาส ชนะ เสมอ แพ้ ได้หมด และคิดว่ามีโอกาสที่ทั้งคู่จะจบด้วยการแบ่งแต้มกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นในเกมนี้

ไมนซ์ 05 (4-2-3-1) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK) – รีเดิ้ล บาคูอเล็กซานเดร์ แฮคมุสซ่า เนียกาเต้อารอน มาร์ติน – ปีแอร์ กุนเด้เอดิมิลสัน เฟร์นานเดซ – เลวิน เอิซตูนาลี่โรบิน ไควสันฌ็องปอล โบเอติอุส – อดัม ซาไล

ไฟร์บวร์ก (3-4-3) : มาร์ก เฟลกเค่น (GK) – มานูเอล กูลเด้โรบิน คอชโดมินิค ไฮนท์ซ, – โยนาธาน ชมิดยานิค ฮาเบเรอร์, นิโคลัส เฮิฟเลอร์คริสเตียน กึนเทอร์ – โรลันด์ ซาลไลนิลส์ พีเทอร์เซ่นควอน ซาง ฮุน

ผลที่คาด ไมนซ์ 05 1 – 1 ไฟร์บวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top