วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า vs โรม่า ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่สุดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า เปิดสนาม สตาดิโอ เอ็นนิโอ ทาร์ดินี่ ต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงคืนวันพุธที่พฤหัสบดี 16 มกราคม 2563 เวลา 03.15 น. หรือเช้าวันศุกร์ที่ 17 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองปาร์ม่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “จัลโล่บลูปาร์ม่า ทีมอันดับที่ 7 ของลีกกัลโช่ เซเรีย อา ผลงานในช่วง 5 เกมหลังของทีม ถือว่าอยู่ในมาตฐานที่ดี พวกเขาเก็บชัยชนะได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ในเกมนัดล่าสุดพวกเขาสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้ 2 เกมไม่ชนะใคร โดยเป็นการเปิดบ้านเอาชนะ เลชเช่ 2-0 สำหรับความพร้อมก่อนเกมนัดนี้มีนักเตะเพียงรายเดียวที่บาดเจ็บไม่สามารถลงเล่นได้คือ ยานน์ การาโมห์

ทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของลีกกัลโช่ เซเรีย อา ผลงานในช่วงนี้ถือว่าแกว่งอยู่พอสมควร พวกเขาเก็บชัยชนะได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ใน 5 นัดหลัง โดยเกมนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดรังพ่ายให้กับ “ม้าลายยูเวนตุส 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมหมาป่าเรียกได้ว่าพิการก็ว่าได้เพราะพวกเขาจะขาดนักเตะถึง 8 คนด้วยกัน ได้แก่ ดาวิเด้ ซานตอน, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, ดาวิเต้ ซัปปาคอสต้า, นิโคโล่ ซานิโอโล่, เฮนริค มคิตาร์ยาน, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, จัสติน ไคลเวิร์ต และมีร์โก อันโตนุชชี

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางปาร์ม่าที่ได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองฟอร์มกำลังเข้าที่ แพ้ค่อนข้างยากในปีนี้ มีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบไปได้ แม้ชื่อชั้นทางฝั่งผู้มาเยือนอย่าง โรม่า ดีกว่า แต่ด้วยจากต้องพบกับปัญหานักเตะเจ็บเยอะ ทำให้ทีมยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ และในเกมล่าสุดที่ต้องเสียแรงบดกับยูเวนตุส อาจจะส่งผลมายังเกมนี้ ดังนั้นจึงมองว่าอย่างน้อยเกมนี้ จัลโล่บลู จะไม่แพ้ให้กับผู้มาเยือน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – มัตเตโอ ดาร์เมียนซิโมเน่ ลาโคโปนี่บรูโน่ อัลเวสริคคาร์โด้ กาโยโล่ – อันโตนิโน่ บาร์ริลล่าเอร์นานี่,  กาสตอน บรูกมาน – มัตเตีย สโปรกาติเดยัน คูลูเซฟสกี้แชร์วินโญ่

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่คริส สมอลลิ่งจานลูก้า มันชินี่อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – อมาดู เดียวาราฌอร์ดอง แวร์ตูต์ – เซนกิซ อุนเดอร์ลอเรนโซ่ เปลเลกรินีดีเอโก้ เปร็อตติ – เอดิน เซโก้

ผลที่คาด ปาร์ม่า 1 – 1 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top