วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น VS เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 18 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง พาเดอร์บอร์น จะเปิดสนาม เบนเทเลอร์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยทั้งคู่จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 เวลา 00.00 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 20 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองพาเดอร์บอร์น ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น ทีมอันดับที่ 18 บ๊วยของลีก ในช่วงระยะทำผลงานได้ดีขึ้นมา พอจะเก็บขึ้นได้บ้าง ทำให้ยังพาเห็นหนทางในการอยู่รอดตกชั้นอยู่บ้าง มีคะแนนตามโซนปลอดภัยอยู่ที่ 5 คะแนน ผลงาน 5 เกมหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 การเก็บได้ 7 คะแนนถือว่าไม่น้อยสำหรับทีมโซนท้ายตาราง ในเกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นสามารถคว้า 3 คะแนนได้ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 สำหรับความพร้อมนัดนี้เจ้าบ้านไม่มีนักเตะบาดเจ็บเลยแม้แต่รายเดียว แต่จะมีนักเตะ 1 คนที่จะลงสนามไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบคือ จามิลู คอลลินส์

ทีมเยือน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับที่ 6 ของลีก ฟอร์มยังคงลุ่มๆดอนๆอยู่ในช่วงนี้ สามารถชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้แต่หลังจากนั้นก็กลับไปแพ้ให้กับ “แพะบ้าโคโลญจน์ ซะอย่างงั้น โดยผลงานรวมในทุกรายการ ชนะ 2 แพ้ 3 เกมในนัดล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ ไมนซ์ 05 1-0 สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้ทีมจะขาดผู้เล่น 5 รายด้วยกัน โดยเป็นการบาดเจ็บ 2 คนคือ มิตเชลล์ ไวเซอร์ และ ลาร์ส เบนเดอร์ ส่วนอีก 3 คนอย่าง เวนเดลล์, เลออน ไบลี่ย์ และ เอเซเกล ปาลาซิออส โดนแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฝั่งพาเดอร์บอร์น ที่มีเกมรุกเป็นจุดอ่อนของทีม ดูเหมือนจะค่อยๆจูนกันติด เพราะเริ่มกลับมายิงประตูได้เยอะขึ้นในช่วงหลัง แต่ปัญหากลับเป็นเกมรับที่โดนยิงแทบจะทุกนัด ช่วงนี้ทีมเริ่มกลับมาเรียกความมั่นใจได้ ส่วนฝั่งทีมเยือนนักเตะที่ลงสนามไม่ได้หลายคนในนัดนี้ถือว่าเป็นตัวสำคัญของทีม แม้นัดนี้ ห้างขายยา จะได้เล่นเป็นทีมเยือนแต่เมื่อย้อนไปดู 5 เกมหลังที่ออกไปเยือนพวกเขา ชนะไปถึง 4 เกม มองแล้วแม้ว่า พาเดอร์บอร์น จะทำฟอร์มช่วงหลังได้ดีขึ้น แต่ทาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่มีคุณภาพของทีมที่ดีกว่าจะบุกมาเฉือนเอาชนะได้อย่างสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พาเดอร์บอร์น (4-4-2) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK) – โลร็องต์ ยานส์ลูก้า คีเลียนเซบาสเตียน โชนเลาโมฮาเหม็ด ดราเกอร์ – ไค โพรเกอร์เคล้าส์ กาซูล่าเซบาสเตียน วาซิเลียดิสคริสโตเฟอร์ อันท์วี่อัตเยย์ – เบน โซลินสกี้สเตรลี่ มัมบ้า

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – อเล็กซานดาร์ ดราโกวิชโยนาธาน ทาห์สเวน เบนเดอร์ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น – ชาร์ลส์ อรานกิซ ,เคเร็ม เดมีร์บาย, นาเดียม อามิรี่  – ไค ฮาเวิร์ตซ์ ,เควิน โฟลลันด์ ,สซ่า ดิยาบี้

ผลที่คาด พาเดอร์บอร์น 0 – 1 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top