วิเคราะห์บอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 19 นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอร์เบ ไลป์ซิก การแข่งขันในนัดนี้ จะเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 21.30 น. ที่สนาม คอมเมิร์ซแบงค์ อารีนา เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนัก 5 เกมหลัง แพ้ไปถึง 4 เกม แต่ในเกมนัดล่าสุดมาปลดล็อคชัยชนะได้ เมื่อพวกเขาบุกไปเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 ส่วนความพร้อมในเกมนี้เจ้าถิ่นมีแข้งเจ็บเพียบถึง 7 คน ได้แก่ มาร์โค รุส, เกลสัน แฟร์นานเดส, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, ซาห์เวอร์ดี้ เซติน, ลูคัส ตอร์โร่, มาริยาน ซาวาร์ และไดชิ คามาดะ

ทีมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจ่าฝูงของลีก ยังคงร้อนแรงไม่มีใครหยุดพวกเขาได้ไม่แพ้ใครมา 13 เกมติดต่อกันแล้ว โดย 5 เกมหลังทำผลงานชนะ 3 เสมอ 2 นัดล่าสุดเมื่อสัปดาห์ทีผ่านมาโดน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน บุกมายิงนำไปก่อนแต่ก็สามารถพลิกกลับมาเอาชนะได้ 3-1 โดยนัดนี้ทัพเร้ดบูลล์ จะขาด อิบราฮิม่า โกนาเต้, วิลลี่ ออร์แบน และ เควิน คัมเพิล

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางฝั่ง แฟร้งค์เฟิร์ด ก่อนที่จะชนะมาในเกมล่าสุดพวกเขาไม่ชนะใครมา 6 เกมติดกัน ส่วนหนึ่งที่ผลงานแย่ก็มาจากมีนักเตะที่นักเตะภายในทีมต่างพากันพร้อมหน้ากันบาดเจ็บ เกมนี้ก็มีผู้เล่นเจ็บถึง 7 คน สิ่งที่ย่ำแย่สุดๆคือแนวรับของทีมที่ไม่สามารถเก็บคลีนชีทมาได้ถึง 16 เกมแล้ว นัดนนี้ต้องรับการมาเยือนของจ่าฝูงอย่าง ไลป์ซิก ที่เกมรุกกำลังเข้าฝัก ยิงได้อย่างน้อย 3 ประตู มา 4 เกมติดต่อกันแล้ว มองแล้วถึงแม้เจ้าบ้านจะมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นจากชัยชนะนัดล่าสุด แต่ฟอร์มการเล่นในรังตัวเองที่ไม่ดีเลย 4 เกมหลัง แพ้ 3 เสมอ 1 ยังไม่เห็นถึงหนทางที่ทัพอินทรีแดงดำจะเอาชนะผู้มาเยือนได้เลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เฟรเดริก รอนนอฟ (GK) – อัลมามี่ ตูเร่มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์เอวาน เอ็นดิชก้า – ทิโมธี แชนด์เลอร์ฌิบริล โซวเซบาสเตียน โรเด้ฟิลิป คอสติช – อันเดร ซิลวามิยาต กาซิโนวิช – กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย

แอร์เบ ไลป์ซิก (4-2-2-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) – ไทเลอร์ อดัมส์ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ดาโยต์ อูปาเมกาโน่มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก – คอนราด ไลเมอร์ดีเอโก้ เดมเม่ – อมาดู ไฮดาร่า,  คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู – พาทริค ชิคติโม แวร์เนอร์

ผลที่คาด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0 – 3 แอร์เบ ไลป์ซิก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top