วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs โรม่า ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า โดยเกมในนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันพุธที่ 22 มกราคม 2563 เวลา 02.45 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา ฟอร์มถือว่าค่อนข้างร้อนแรงสุดๆ จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 และแพ้เพียง 1 นัด โดยในนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ในลีกไปด้วยสกอร์ 2-1 แบบสุดมันส์ ทำให้เวลานี้มีคะแนนห่างจาก “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อยู่ 4 คะแนน สำหรับความพร้อมของทัพ “ม้าลาย” นัดนี้เจ้าบ้านถือว่าโชคร้ายเพราะจะขาดนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ถึง 4 ราย ได้แก่ เมริห์ เดมิรัลซามี่ เคดิร่ามัตเตีย เด ชิโญ่ และกัปตันทีมอย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แต่ยังมีโชคดีกลับมา เพราะจะได้ดาวยิงของทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาในนัดนี้ แต่ต้องรอเช็คความฟิตอีกที

ทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา ถือว่ามีฟอร์มที่ดีใช้ได้ จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปถล่ม เจนัว คารังมาด้วยสกอร์ 3-1 ด้านความพร้อมของถือว่าโชคร้ายกว่าเจ้าบ้านมากๆ จะขาดนักเตะไปถึง 9 ราย ได้แก่ อันโตนิโอ มิรันเต้, เฟเดริโก้ ฟาซิโอดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าฮาเวียร์ ปาสตอเร่เฮนริค มคิตาร์ยานมีร์โก อันโตนุชชีนิโคโล่ ซานิโอโล่ดีเอโก้ เปร็อตติ และ เอดิน เชโก้ ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดง นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านยูเวนตุส ฟอร์มปีนี้ถือว่าร้อนแรงสุดๆ อยู่ในมาตรฐานเหมือนทุกปี แถมเมื่อสัปดาห์ก่อนทั้งคู่พึงพบกันมา และเป็นฝ่าย ม้าลาย ที่บุกไปเอาชนะ โรม่า มาด้วยสกอร์ 2-1 เชื่อว่านัดนี้เจ้าบ้านก็คงจะเป็นฝ่ายเก็บชัยในนัดนี้อีกครั้ง เพราะด้วยปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ และติดโทษแบนของ หมาป่ากรุงโรม เมื่อเจอกับทีมที่คุณภาพต่ำก็ยังพอขยี้ได้ แต่ในนัดนี้ต้องเจอกับทีมที่คุณภาพสูง แถมนัดนี้โชคยังเข้าข้างเจ้าบ้านที่ได้ซูเปอร์สตาร์คนเก่งกลับมาช่วยทีม ดังนั้นก็คงต้องให้เจ้าบ้านที่เป็นฝ่ายเข้ารอบไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) –  ฮวน กัวดราโด้เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่มัทไธส์ เดอ ลิกท์อเล็ก ซานโดร – อาเดียง ราบิโอต์มิราเล็ม ปานิชแบลส มาคุยดี้ – อารอน แรมซี่ย์ – เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ – บรูโน่ เปเรสคริส สมอลลิ่งจานลูก้า มันชินี่, เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า – อมาดู เดียวาราฌอร์ดอง แวร์ตูต์ – ฌอร์ดอง แวร์ตูต์ลอเรนโซ่ เปลเลกรินีจัสติน ไคลเวิร์ต – นิโคล่า คาลินิช

ผลที่คาด  ยูเวนตุส  2 – 0  โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top