วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 19 เป็นการพบกันระหว่าง “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดรัง ไบ อารีน่า เจอกับ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 เวลา 00.00 น. หรือเช้าวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเลเวอร์คูเซ่น ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ในช่วงนี้ โดยมีผลงานรวมในทุกรายการ 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 และแพ้ 2 ซึ่งเกมนัดล่าสุดบุกไปถล่ม พาเดอร์บอร์น มาด้วยสกอร์ 4-1 แต่ในเวลานี้ยังคงอยู่อันดับ 6 ที่เดิม และมีคะแนนห่างจากการลุ้นไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่เพียง 1 คะแนน สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้ทีมจะขาดผู้เล่น 2 ราย ได้แก่ ชาร์ลส์ อรานกิซ และ เอเซเกล ปาลาซิออส ที่ถูกแบนจากการโดนใบแดง ส่วนที่เหลือพร้อมช่วยทีมได้ทุกคน

ทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 15 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด มีผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดคือ ชนะ 1 นัด และแพ้ถึง 4 นัด โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายคารังให้กับ “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ไปด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้เวลานี้ยังอยู่ในโซนตกชั้นเหมือนเดิม และมีแต้มห่างจากพื้นที่ปลอดภัย 3 คะแนน สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด จอร์จิออส เซียดาส และผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง แซค สเตฟเฟน ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งคู่ ปรากฎว่าเป็นทาง ห้างขายยา เจ้าบ้านทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน 100 เปอร์เซ็นด้วยผลงานชนะ 5 นัดรวด ทาง เลเวอร์คูเซ่น ปีนี้ถือว่าฟอร์มดีใช้ได้ แถมในเวลานี้ก็เข้าใกล้ท็อปสี่ที่สามารถลุ้นไปเล่นรายการยูฟ่า แชมปเปี้ยนลีก ในฤดูกาลหน้าได้ เชื่อว่านัดนี้คงต้องใส่เต็มที่แน่นอน ส่วนทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ฟอร์มเวลานี้ห่วยแตกมาก ซึ่งเกมนัดล่าสุดตัวเองถือว่าได้เปรียบทั้งการเป็นเจ้าบ้าน และจำนวนตัวผู้เล่นที่มากกว่าอีกฝ่าย แต่กลับเก็บชัยชนะไม่ได้ และแพ้คาบ้านซ่ะงั้น คือเวลานี้พวกเค้าดูจะไม่เอาอะไรแล้ว แถมเกมนั้นนี้ยังต้องเสียผู้รักษาประตูคนสำคัญไปอีก ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะเก็บสามคะแนนไปได้แบบชิวๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – อเล็กซานดาร์ ดราโกวิชโยนาธาน ทาห์สเวน เบนเดอร์ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น – อาเดรียน สตานิเลวิชซ์ ,เคเร็ม เดมีร์บายนาเดียม อามิรี่  – ไค ฮาเวิร์ตซ์ ,เควิน โฟลลันด์ ,สซ่า ดิยาบี้

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (4-3-3) : ราฟาเอล โวล์ฟ (GK) – มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, คาน อายฮานอังเดร ฮอฟฟ์มันน์มาร์คุส ซุทท์เนอร์ – โอลิเวอร์ ฟิงค์อดัม บ็อดเซ็คอัลเฟรโด้ โมราเอส – ดาวิด คอฟนัคกี้รูเวน เฮนนิ่งส์นานา อัมโปมาห์

ผลที่คาด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น  1 – 0  ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top