วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 21 ของฤดูกาล ทีมอันดับที่ 9 “กระทิงหินโตริโน่ จะเปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “เทพธิดาอตาลันต้า โดยเกมคู่นี้จะลงดวลกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “กระทิงหิน” โตริโน่ ของกุนซือจอมเก๋าชาวอิตาลีวัย 56 ปี วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บได้ 27 คะแนน จาก 20 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่ ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบุกไปแพ้ ซาสซูโอโล่ ไปหวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง คริสเตียน อันซัลดี้เควิน โบนิฟาซี่วิตตอริโอ ปาริกินี่ และ ซิโมเน่ ซาซ่า นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามนัดนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 18 นัด

ทีมเยือน “เทพธิดา” อตาลันต้า ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 61 ปี จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 35 คะแนน จาก 20 นัด ยังมองถึงการลุ้นไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่ได้อยู่ ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 7 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่ดีเอาเสียเลย ส่วนนัดล่าสุดที่ลงสนามก็แพ้คาบ้านให้กับทีมท้ายตารางอย่าง สปอล ไปแบบช็อคคนดู 1-2 ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะขาดแค่แบ็คขวาอย่าง ทิโมธี กาสตานเญ่ ที่มีอาการบาดเจ็บที่เข่าเพียงแค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในการจบสกอร์เกมนี้ต้องฝากไว้ที่ โจซิป อิลิซิช กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน โตริโน่ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งการมาเจอกันของทั้งสองทีมในตอนนี้ถือว่าเป็นมวยถูกคู่ เนื่องจากเป็นบอลที่ถนัดเกมบุกแบบบู๊ล้างผลาญทั้งสองทีม แล้วต่างเพิ่งแพ้มาในเกมล่าสุดด้วย แถมฟอร์มของทีมโดยรวมก็ไม่หนีกันเท่าไหร่ ดังนั้นเชื่อว่าเกมในนัดนี้ทั้องสองทีมจะยิงกันได้เยอะ แต่จะลงเอยด้วยการเสมอกัน เพราะองค์ประกอบโดยรวมของทั้งสองทีมตอนนี้นั้นสูสีกันอย่างมาก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (3-4-3) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่นิโกล่าส์ เอ็นคูลูค็อฟฟี่ ฌิดชี่ – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีซาซ่า ลูคิชโทมัส รินคอนโอลา ไอน่า – ซิโมเน่ แวร์ดี้อันเดรีย เบล็อตติอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – มัตเตีย คัลดาร่าโฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ราฟาเอล โตลอย – มาร์เท่น เดอ รูนมาริโอ ปาซาลิชเรโม ฟรอยเลอร์โรบิน โกเซนส์ – อเลฮานโดร โกเมซ – โจซิป อิลิซิช, ดูวาน ซาปาต้า

ผลที่คาด โตริโน่ 2 – 2 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top