วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs อาเมียงส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 21 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน แบรสต์ เปิดรัง สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล ต้อนรับการมาเยือน อาเมียงส์ โดยเกมในนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แบรสต์ อยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ พึ่งปลดล็อกตัวเองจากการไม่ชนะใครมา 3 เกมติดได้เมื่อนัดก่อน จากผลงาน 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 2 และแพ้ 3 เกม เกมนัดล่าสุดบุกไปถล่ม ตูลูส มาด้วยสกอร์ 5-2 ทำให้เวลานี้เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 14 ของตารางคะแนน โดยความพร้อมในเกมนี้ถือว่าเป็นข่าวดี เพราะไม่มีผู้เล่นคนไหนได้รับบาดเจ็บ และติดโทษแบน สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

ทีมเยือน อาเมียงส์ ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ห่วยแตกสุดๆ จากการลงสนาม 20 นัด เก็บได้เพียง 18 คะแนนเท่านั้น ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุด แพ้รวดติดกัน 4 นัด และพึงมาเสมอได้ในเกมล่าสุด โดยเปิดบ้านเสมอกับ แร็งส์ ไปด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้เวลานี้ยังคงอยู่อันดับ 18 ของตารางคะแนนเช่นเดิม และมีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 2 คะแนน โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ แปร็งซ์ กูอาโน่ ที่ยังบาดเจ็บอยู่เพียงรายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ท้้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมถือว่าฟอร์มไม่คอยดีกันซักเท่าไหร่เจ้าบ้าน แบรสต์ ช่วงนี้ฟอร์มถือว่าขาลงสุดๆ แต่ก็ยังดีที่ปลอดแอกตัวเองได้ หลังจากแพ้มา 3 เกมติดก็พึ่งเก็บชัยไปแบบสวยงาม ดูแล้วทรงเริ่มกลับมาดีขึ้นนิดๆ ส่วนทีมเยือน อาเมียงส์ ฟอร์มยังห่วยแบบสุดๆ ถ้าไม่รีบดึงฟอร์มเก่งขึ้นมาให้เร็วรับรองตกชั้นแน่ๆ จากผลงานช่วงนี้ของทั้งสองทีมต้องบอกว่า เจ้าบ้านน่าจะเก็บสามคะแนนไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบรสต์ (4-3-3) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ฌองเกแว็ง ดูแวร์นลูโดวิช บาล – ปอล ลาสน์อิบราฮิม่า ดิยัลโล่คริสเตียน บัตต็อคคิโอ –อเลซ็องดร์ เมนดี้กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์เออร์วิน คาร์โดน่า

อาเมียงส์ (4-4-2) : เรซิส กูร์ตแนร์ (GK) – อาร์ตูโร่ กาลาเบรชี่บากาย ดิบาสซี่ออเรเลียง เชดฌูคริสตอฟ ฌัลเล่ต์ – ฟุสเซนี่ ดิยาบาเต้เอ้ดดี้ ยาโอเร่บอนกานี้ ซุนกูสตีเว่น เมนโดซ่า – เซห์รู กีราสชี่มูสซ่า โกนาเต้

ผลที่คาด   แบรสต์  2 – 1  อาเมียงส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top