วิเคราะห์บอล ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส vs เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 เกมนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง “ทหารเสือราชินี” ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส จะเปิดสนามลอฟตัส โรด ต้อนรับการมาเยือนของ “นกเค้าแมว” เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 24 มกราคม เวลา 03:00 น. หรือช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ทหารเสือราชินี” ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมอันดับที่ 14 ของศึกแชมเปี้ยนชิพ ผลงานในช่วงหลังทำได้ดีขึ้นมา เรื่มเก็บชัยชนะได้เยอะขึ้นในช่วงหลัง 5 นัดที่ผ่านมา ชนะ 3 แพ้ 2 นัดล่าสุดเป็นเกมลีกเปิดบ้านเชือด “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 ส่วนในรายการ เอฟเอ คัพ รอบที่ผ่านมา เอาชนะ “หงส์ขาวสวอนซี ซิตี้ มาได้ 5-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ ยังไม่มีรายงานว่านักเตะเจ้าบ้านคนใดได้รับบาดเจ็บ พร้อมลงสนามช่วยทีมกันพร้อมหน้า จะนำทัพมาโดย นาห์กิ เวลล์ส กองหน้าดาวซัลโวของทีม

ทีมเยือน “นกเค้าแมว” เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ทีมอันดับที่ 10 ของศึกแชมเปี้ยนชิพ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มไม่ค่อยดี ในลีก 5 เกมหลัง เก็บชัยได้นัดเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลืออีก 4 เกมแพ้ทั้งหมด ในเกมลีกที่ลงเล่นนัดบ่าสุด เล่นในบ้านตัวเองแต่กลับโดน “กุหลาบไฟแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส บุกมาถล่มเละ 5-0 ส่วนผลงานในรอบที่ผ่านมา บุกไปชนะทีมจากลีกสูงสุดอย่าง ไบรท์ตัน 1-0 นัดนี้ เชฟฟิลด์ ก็มาด้วยนักเตะเต็มสูบเช่นกัน นำทัพมาโดยกองหน้าตัวเก๋าอย่าง สตีเวน เฟล็ทเชอร์ ที่ยิงไปแล้วคนเดียว 12 ประตู

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีเพราะอยู่ร่วมลีกเดียวกัน การเจอกันในลีกปีนี้ เป็นฝ่าย ควีนปาร์ค ที่บุกไปเอาชนะได้ถึงบ้าน 2-1 ทั้งสองทีมมีแนวทางการเล่นที่ต่างกันอย่างชัดเจน ควีนส์ ปาร์ค เป็นทีมที่เน้นเล่นเกมรุกเต็มสูบ ยังได้ถึง 46 ประตู(อันดับ 2ของลีก) แต่ก็เสียประตูถึง 51 ลูกเช่นกัน ส่วนทีมเยือน เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ เป็นทีมที่เน้นเล่นรัดกุมมีเกมรับที่เหนียวแน่น ทั้งสองทีมถือว่าสูสีกันอย่างมาก แต่ด้วยฟอร์มของทัพทหารเสือราชินี กำลังมั่นใจกว่าในช่วงนี้ แถมยังได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเอง ก็มีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบไปได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส (4-2-3-1) : เลียม เคลลี่(GK) – ลี วอลเลซ, คอเนอร์ มาสเตอร์สัน, แกรนท์ ฮอลล์, ทอดด์ เคนจอฟฟ์ คาเมรอน, ลุค อามอส อิเบอริชี่ อิซี่, อิเลียส แชร์, ไบท์ โอซายี่-ซามูเอลนาห์กิ เวลล์ส

เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ (4-1-4-1) : คาเมรอน ดอว์สัน(Gk) – มอร์แกน ฟ็อกซ์, จูเลียน บอนเนอร์, โดมินิก ออร์ฟา, แซม ฮัทชินสันคีแรน ลี อดัม รีซ, มัสซิโม ลูออนโก, แบร์รี่ แบนแนน, จาค็อบ เมอร์ฟี่แซม วินนอล

ผลที่คาด ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส 2 – 1 เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top