วิเคราะห์บอล เรอัล บายาโดลิด vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 21 ของฤดูกาล ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล บายาโดลิด เปิดบ้านปะทะการมาเยือนรองจ่าฝูง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยทั้งสองทีมจะลงเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์ริย่า เมืองบายาโดลิด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ย่ำแย่มาก ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น เสมอ 4 นัด และแพ้ 1 นัด โดยนัดล่าสุดในศึก โกปา เดล เรย์ บุกไปพ่ายให้ เตเนริเฟ่ ทีมจากลาลีกา 2 ด้วยสกอร์ 1-2 แบบสุดย่ำแย่ ส่วนนัดล่าสุดในลีกนั้นบุกไปเสมอกับ โอซาซูน่า ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้เวลานี้อยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนนเช่นเดิม สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ สติเวน พลาซ่า ที่บาดเจ็บอยู่เพียงรายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ สามารถลงสนามได้ทุกคน

ทีมเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูงในศึก ลาลีกา ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ตามมาตรฐาน ผลงานการลงเล่นใน 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะรวด 5 นัด ส่วนการลงเล่นในนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ อูนิโอนิสตาส ทีมจากศึก เซกุนด้า เบ ในรายการโกปา เดล เรย์ ด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนผลงานในลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เซบีย่า ไป 2-1 อยู่ในอันดับ 2 ของตารางคะแนน และมี 43 คะแนนเท่ากับจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า โดยความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้จะขาด เซร์คิโอ รามอสเอแดน อาซาร์แกเร็ธ เบล, มาร์โก อเซนซิโอ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด และจะขาด ดาเนียล การ์บาฆัล ที่โดนแบนจากการโดนใบเหลืองอีกราย ส่วนนอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด ฟอร์มเวลานี้น่าเป็นห่วงสุดๆ เก็บชัยในลีกไม่ได้มา 7 นัดติดต่อทำได้ดีสุดก็แค่เสมอเท่านั้น แถมตอนนี้ไม่มีลุ้นซักรายการก็น่าจะมาโฟกัสกับเกมในลีกได้เต็มที่อาจจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าเดิมก็ได้ ส่วนทีมเยือน เรอัล มาดริด ต้องบอกเลยว่าฟอร์มร้อนแรงครบเครื่องสุดๆ ไม่แพ้ใครมา 15 นัดติดต่อกัน ถึงแม้จะขาดผู้เล่นตัวหลักไปก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกเค้าซักเท่าไหร่ ฤดูกาลนี้มีเกมบุกที่ดีใช้ได้ แต่เกมรับถือว่าดีมากกว่าโดยเสียประตูน้อยที่สุดในลีกจาก 20 นัดเสียไปเพียง 13 ลูก ซึ่งดูแล้ว บายาโดลิด ที่มีเกมบุกไม่คอยจิ๊ดจ๊าดไม่น่าจะเจาะแนวรับราชันไหว ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ ราชันชุดขาว จะบุกมาเฉือนเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอดี้ มาซิป – อันโตนญิโต้กิโก้ โอลิบาสโมฮัมเหม็ด ซาลิซูฆาบี โมยาโน่ – ออสการ์ ปลาโน่รูเบน อัลคาราซฆัวกิน เฟร์นานเดซโทนี่ บีย่า – เอเนส อูนาลเซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – นาโช่ราฟาแอล วาราน, เอแดร์ มิลิเตามาร์เซโล่ – ลูก้า โมดริชคาเซมิโร่โทนี่ โครส – ลูกัส บาสเกซลูก้า โยวิชคาริม เบนเซม่า

ผลที่คาด เรอัล บายาโดลิด  0 – 1  เรอัล มาดริด 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top