วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs นอริช ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่ 25 ซึ่งจะเป็นการโคจรมาเจอกันของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบ้านที่อยู่ในอันดับที่ 14 เปิดรังเหย้า เซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ทีมบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมการแข่งขันในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ที่เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ชาวอังกฤษวัย 58 ปี สตีฟ บรูซ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บได้ 30 คะแนน จาก 24 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 5 แต้ม จาก 15 แต้ม ถือว่าเป็นฟอร์มที่ไม่ดีนัก ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามก็ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับทีมรองบ่อน อ็อกฟอร์ด ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ไปอย่างน่าผิดหวัง 0-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ พอล ดัมเม็ตต์เจโตร วิลเล่มส์ดีอันเดร เยดลินเอมิล คราฟธ์, คี ซุงยองโยชิโนริ มูโตะแจ็ค โคลแบ็ค และ แอนดี้ แคร์โรลล์  ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางตัวคุมเกมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงสนาม 15 นัด ส่วนนักเตะที่ยืมมาใหม่อย่าง แดนนี่ โรส มีลุ้นประเดิมในเกมนี้เหมือนกัน

ด้านทีมเยือน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 43 ปี ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ หลังเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในระดับที่สูงกว่า เก็บได้เพียง 17 แต้ม จากการลงเล่น 24 นัด อยู่บ๊วยของตารางเสี่ยงต่อการตกชั้นสูงมาก ส่วนผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าน่าเป็นห่วงเลยทีเดียว ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดก็บุกไปเอาชนะ “เดอะ คลาเรตส์เบิร์นลีย์ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ ไปได้อย่างสุดมัน 2-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ ทิม โคลเซ่ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกใช้งานในนัดนี้ได้ทั้งหมด และเป็นที่แน่นอนว่าความหวังสูงสุดของทีมต้องฝากไว้ที่ ตีมู ปุ๊กกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติฟินแลนด์ ที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 23 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ ซึ่งเกมนี้เป็นการเจอกันของทีมที่มีสไตล์การเล่นต่างกันอย่างสุดขั้ว เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถนัดในเกมรับแล้วสวนกลับ ส่วนทีมเยือน นอริช ซิตี้ เป็นบอลบุกโดยธรรมชาติ แม้ว่า สาลิกาดง จะได้เล่นในถิ่นแต่การทำเกมบุกนั่นค่อนข้างจะทื่อขาดความเฉียบขาด ทางด้าน นกขมิ้นเหลืองอ่อน ก็มีปัญหาในแนวรับ เมื่อเทียบภาพรวมแล้วทั้งสองทีมแล้วต่างก็มีจุดอ่อนทั้งคู่ ดังนั้นเชื่อว่าคงจะเสมอกันไปในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (5-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – อิซาค เฮย์เดนเฟเดริโก้ เฟร์นานเดซจามาล ลาสเซลเลสคีแรน คล้าร์กแม็ตต์ ริทชี่ – มิเกล อัลมิร่อนฌอน ลองสตาฟฟ์จอนโจ้ เชลวี่ย์อัลล็อง แซงต์มักซิแม็ง – โจลินตัน

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์เบน ก๊อดฟรี่ย์แซม ไบรัม – อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์เคนนี่ แม็คลีน – เอมิเลียโน่ บูเอนเดียออนเดรย์ ดูด้าทอดด์ แคนท์เวลล์ – ตีมู ปุ๊กกี้

ผลที่คาด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1 – 1 นอริช ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top