วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น vs โวล์ฟสบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 20 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง พาเดอร์บอร์น จะเปิดสนาม เบนเทเลอร์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก โดยทั้งคู่จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00.00 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองพาเดอร์บอร์น ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น ทีมอันดับที่ 17 รองบ๊วยของลีก ผ่านครึ่งทางฤดูกาลมาแล้ว ลงเล่นไป 19 เกมในลีก เก็บได้ 15 คะแนน แม้จะจมโซนตกชั้นแต่จากผลงานที่เริ่มกลับมาเก็บคะแนนได้ในช่วงระยะหลัง ทำให้ยังพอเห็นหนทางที่จะอยู่รอดในลีกสูงสุด ตอนนี้คะแนนตามหลังโซนอยู่รอดแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ผลงานช่วง 5 เกมหลัง ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 การเก็บได้ 7 คะแนนทำให้พวกเขาหลุดออกมาจากอันดับบ๊วยของลีกได้สำเร็จ สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนีจะไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บแม้แต่คนเดียว แต่จะมี 2 นักเตะอย่าง จามิลู คอลลินส์ และ เคล้าส์ กาซูล่า ลงสนามไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบน

ทีมเยือน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน เริ่มต้นฤดูการด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงสามารถขึ้นไปเกาะกลุ่มหัวตารางได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผลงานก็แย่ลงมาเรื่อยๆ จนขณะนี้ผ่านมา 19 เกมลงมาอยู่กลางตารางจากผลงาน ชนะ 6 เสมอ 6 แพ้ 7 ส่วนผลงานระยะหลัง 5 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้รวดมา 3 เกมล่าสุด เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านแพ้ให้กับ “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-2 สำหรับความพร้อมของทัพหมาป่าในเกมนี้ จะขาดนักเตะเพียงรายเดียวเท่านั้นคือ อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ ส่วนคนอื่นๆพร้อมลงบู๊ช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางพาเดอร์บอร์น เล่นได้ดีขึ้นมากในช่วงหลัง ทีมกำลังมีความมั่นใจอย่างเห็นได้ชัด เกมรุก – รับ ที่ตอนแรกแย่ที่สุดในลีกกลับมาทำผลงานกันได้ดีอย่างต่อเนื่อง ผิดกับฝั่ง หมาป่าเมืองเบียร์ ทีมเยือนที่มีปัญหาการเล่นเกมรุกยิงประตูได้น้อยตั้งแต่ต้นฤดูกาล แต่เกมรับที่เหนียวแน่นทำให้ผลงานในช่วงแรกดี แต่ในระยะหลังนอกจากจะแก้ปัญหาเรื่องแนวรุกไม่ได้แล้ว เกมรับก็โดนหาทางเจาะตาข่ายได้แล้ว จนผลงานในช่วงหลังไม่ชนะใครในลีกมา 3 เกมติดต่อกัน ถึงชื่อชั้นและนักเตะของ โวล์ฟสบวร์ก จะเหนือกว่าอยู่เยอะ แต่จากฟอร์มระยะหลังต้องบอกว่ามีโอกาสไม่น้อยที่เกมนี้เจ้าบ้านจะเก็บคะแนนได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พาเดอร์บอร์น (4-4-2) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK) – โมฮาเหม็ด ดราเกอร์ลูก้า คีเลียนเซบาสเตียน โชนเลาโลร็องต์ ยานส์ – ไค โพรเกอร์ซามูเอล ฟรีดยอส์สันเซบาสเตียน วาซิเลียดิสคริสโตเฟอร์ อันท์วี่อัตเยย์ – เบน โซลินสกี้สเตรลี่ มัมบ้า

โวล์ฟสบวร์ก (4-3-3) : เคิน คาสตีลล์ (GK)– เควิน เอ็มบาบูโรบิน คน็อคเค่อจอห์น แอนโธนี่ บรู๊คส์เฌโรม รุสซิญง – มักซิมิเลี่ยน อาโนลด์โฆซูฮา กีลาโวกีซาเวอร์ ชลาเกอร์ – เรนาโต้ สเตฟเฟ่น, วูท เว็กฮอร์สท์ชูเอา วิคตอร์

ผลที่คาด พาเดอร์บอร์น 1 – 1 โวล์ฟบวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top