วิเคราะห์บอล มิรานเดส vs เซบีย่า ฟุตบอลโกปา เดล เรย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกัน ระหว่าง มิรานเดส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า โดยเกมคู่นี้จะเตะกันที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิชิปัล เด อันดูวา ในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 31 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองมิรานเดส ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน มิรานเดส ทีมอันดับที่ 10 จากลาลีกา 2 กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น 5 เกมหลังที่ลงเล่นยังไม่แพ้ใคร ทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 3 เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นในลีกบุกไปเสมอกับ มาลาก้า มาได้ 2-2 ส่วนในรายการโกปา เดล เรย์ รอบที่ผ่านมาสามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมจากลีกสูงสุดอย่าง เซลต้า บีโก้ 2-1 ผ่านเข้ารอบมาได้ ความพร้อมนัดนี้นักเตะทุกคนของทีมไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน พร้อมลงบู๊เต็มที่ นักเตะที่น่าจับตามาของทีมคือ มาร์ติน เมอร์เกลเลนซ์ ปีกซ้ายที่ยิงไปแล้วถึง 8 ประตู

เจ้าเยือน เซบีย่า ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี ชาวสเปนวัย 53 ปี ทำผลงานได้อย่างน่ายอดเยี่นมในฤดูกาลนี้ เก็บได้ถึง 38 แต้มจาก 21 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 3 ในลีก ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ส่วนการลงเล่นในศึก โกปา เดล เรย์ รอบที่ผ่านมาสามารถเปิดบ้านเอาชนะ เลบานเต้ มาได้ 3-1 ส่วนการลงสนามเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกก็สามารถเปิดรังเอาชนะ กรานาด้า 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์พร้อมไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวทุกคนสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในแนวรุกเกมนี้จะฝากไว้ที่ ลูคัส โอคัมโปส ปีกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 18 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของฝั่งเจ้าถิ่นทำไว้ได้อย่างน่าสนใจเหลือเกิน 12 นัด คือจำนวนนัดที่พวกเขายังไม่พบกับความพ่ายแพ้ยามเล่นในบ้านตัวเอง สไตล์การเล่นที่เน้นเกมรุกคือจุดเด่นประจำทีมของพวกเขา ส่วนฝั่งเซบีญ่า เริ่มกลับเข้าสู่ฟอร์มโหดอีกครั้ง หลังเกมรุกเริ่มกลับมายิงประตูได้ นัดนนี้จะต้องมาเจอกับทีมที่เก่งเกมรุก ถือว่าเป็นของชอบพวกเขาเลยที่เดียว เพราะเกมสวนกลับเร็วคืออาวุธเด็ดของพวกเขาในปีนี้ เชื่อว่ากองหลังเหนียวแน่นของ เซบีย่า จะเอาเกมรุกของเจ้าถิ่นอยู่ ส่วนเกมรุกที่กำลังมั่นใจจะเจาะตาข่ายได้ไม่ยาก นัดนี้ยังเชื่อถึงฝีมือ และคุณภาพของทีมอันดับ 3 จากลีกสูงสุด เส้นทางของ มิรานเดส คงจบเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มิรานเดส (4-2-3-1) : ลิโมเนส(GK) – คอร์ก้า กิเคร่าเซอร์จิโอ กอนซาร์เลสโอดาย โอเนียนไดคาร์ลอส มาร์ติเนซ – มิคเกล เมลซ่าจอน กูลิดิ – มาร์ติน เมอร์เกลเลนซ์อันโตนิโอ ซานเชซอัลวาโร่ เรย์ – มาร์กอส อันเดร

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) – เฆซุส นาบาสดิเอโก้ คาร์ลอสฌูลส์ กูนด์เซร์คิโอ เรกีลอน – เอแวร์ บาเนก้าแฟร์นานโดโยอัน จอร์แดน – ลูคัส โอคัมโปสมูนีร์ เอล ฮัดดาดี้โอลิเวอร์ ตอร์เรส

ผลที่คาด มิรานเดส 1 – 3 เซบีย่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top