วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 22 โดยเกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน เวโรน่า โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงเตะกันในช่วงเค่ำคืนของวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.00 น. ที่สนาม ซานซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 8 ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา คุมทัพโดยเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 54 ปี สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดใน 5 เกมหลัง ชนะรวดทั้งหมด นัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาลงเล่นในรายการ โคปปา อิตาเลีย เปิดบ้านเอาชนะ “กระทิงหินโตริโน่ ได้ 4-2 โดยต้องเล่นถึง 120 นาที ส่วนผลงานในลีกล่าสุด บุกไปเอาชนะเบรสชา 1-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงในเกมนี้ ทัพปีศาจแดงดำจะขาด 3 นักเตะอย่าง ลีโอ ดูอาร์ต, ดาวิเด้ โรมันโญลี่ และลูคัส บีย่า

ทีมเยือน เฮลลาส เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา นำทัพมาโดยผู้จัดการทีมชาวโครเอเชีย วัย 44 ปี อิวาน ยูริช กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีเป็นอย่างมากไม่แพ้ใครเลยในระยะหลัง โดย 5 เกมล่าสุดทำผลงานชนะ 3 เสมอ 2 เกมลีกล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านถล่ม เลชเช่ มาได้สบายๆ 3-0 ส่วนการแข่งขันในรายการโคปปา อิตาเลีย เมื่อกลางสัปดาห์พวกเขาไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากตกรอบไปก่อนหน้านี้แล้ว สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด อันเดรีย ดันซี่, เอ็ดดี้ ซีลเซโด้ ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวน และ ลูกัส เฟลิปเป้ ที่จะโดนโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีกันทั่งคู่ ยิ่งฝั่ง เอซี มิลาน หลังได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิซ เข้ามาร่วมทีมยังไม่แพ้ใครเลย โดยเฉพาะผลงานการลงเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ 5 เกมหลัง ชนะมารวด ส่วนทีมเยือนก็อยู่ในช่วงสุดยอดเช่นกัน แถมยังได้พักมาอย่างเต็มที่ บอลคู่นี้ผลการแข่งขันมีโอกาสที่จะออกได้ทั้งสามหน้า แต่ยังเชื่อว่า เวโรน่า ที่แม้จะมาเยือนแต่ความฟิตเหนือกว่าเยอะ จะมีอย่างน้อย 1 แต้มกลับออกมาฝากแฟนๆแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-4-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ซามูเอล กาสตีเยโฆ่อิสมาเอล เบนนาเซอร์ฟร้องค์ เคสซี่จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า – ราฟาเอล เลเอาซลาตัน อิบราฮิโมวิช

เวโรน่า (3-4-3) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – อาเมียร์ ราห์มานี่พาเวล ดาวิโดวิชซ์, มารัช คุมบูลล่า – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่โซฟียาน อัมราบัตมิเกล เวโลโซ่ดาร์โก้ ลาโซวิช – วาเลริโอ แวร์เรซามูเอล ดิ คาร์มิเน่มัตเตโอ เปสซิน่า

ผลที่คาด เอซี มิลาน 1 – 2 เวโรน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top