วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 22 ของฤดูกาล เป็นการดวลกันคู่ระหว่าง เลชเช่ ทีมอันดับที่ 17 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “กระทิงหิน” โตริโน่ จะลงฟาดแข้งกันที่สนาม สตาดิโอ เวีย เดล มาเร ในดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 00.00 น. หรือเช้าวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่เมืองเลชเช่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เลชเช่ ทีมอันดับที่ 17 ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 43 ปี ฟาบิโอ ลิเวรานี่ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 16 คะแนนจาก 21 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น เสมอ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงวิกฤติเลยทีเดียว ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ให้กับ เวโรน่า 0-3 สำหรับความพร้อมเรื่องตัวผู้เล่นเกมนี้เจ้าบ้านจะขาด มาร์โก คัลเดโรนี่, จาโคโม่ เปตริชโซเน่, ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า, ดีเอโก้ ฟาเรียส และคริสเตียน เดลล์ออร์โก้(โดนแบน)

ทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน คุมทัพโดย วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาลีวัย 56 ปี ปีนี้ทำผลงานพอใช้ได้ ไม่ดีไม่แย่ แต่ผลงานในระยะหลังชักเริ่มไม่ค่อยดี 5 เกมหลัง ชนะ 2 เกม ก่อนที่ใน 3 เกมหลังสุดจะแพ้รวด เกมล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาลงแข่งในรายการโคปปา อิตาเลีย แพ้ให้กับ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน 2-4 โดยต้องเล่นถึง 120 นาที ส่วนผลงานในลีกเกมล่าสุดเปิดบ้านโดน “เทพธิดาอตาลันต้า บุกมาถล่มเละเทะ 7-0 สำหรับเกมนี้ทัพเจ้ากระทิงหินบุกมาเยือนแบบพิการจะขาดนักเตะกว่าค่อนทีม โดยจะมีแข้งบาดเจ็บ 5 รายคือ คริสเตียน อันซัลดี้, ดานิเอเล่ บาเซลลี่, ซิโฒเน่ เอเดร้า, วิตติริโอ ปาริกินี่, ซิโมเน่ ซาซ่า และยังมีนักเตะที่โดนแบนอีก 2 รายคือ อาร์มันโด้ อิซโซ่, ซาซ่า ลูคิซ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางเลชเช่ ฟอร์มเรียกว่าไม่เอาอะไรเลยในฤดูกาลนี้ แต่ผลงานในบ้านยังพอเก็บคะแนนได้บ้าง 6 เกมหลังที่ลงเล่นเป็นทีมเหย้า เสมอ 4 แพ้ 2 เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาจะเก็บได้อย่างน้อยซัก 1 คะแนน เพราะ โตริโน่ เพิ่งลงเล่นเต็ม 120 นาทีมาเมื่อกลางสัปดาห์ ความฟิตนักเตะอาจจะมีปัญหา นักเตะก็ลงสนามได้ไม่เยอะขาดไปถึง 7 คน ฟอร์มระยะหลังก็ไม่ค่อยดี ด้วยเหตุผลต่างๆ จึงทำให้มองว่า เลชเช่ จะมีแต้มในเกมนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลชเช่ (4-3-1-2) : กาเบรียล  จูลิโอ โดนาติฟาบิโอ ลูซิโอนี่ลูก้า รอสเซ็ตตินี่จูลิโอ โดนาติ  – อเลสซานโดร เดโอล่าพานาจอติส ทัชต์ซิดิสซาน มาเยอร์ – มาร์โก มันโคซู – คูม่า บาบาการ์ฟิลิปโป้ ฟัลโก้

โตริโน่ (3-4-3) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – เบรเมอร์นิโกล่าส์ เอ็นคูลูค็อฟฟี่ ฌิดชี่ – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีซัวลิโญ่ เมอิเต้โทมัส รินคอนโอลา ไอน่า – ซิโมเน่ แวร์ดี้อันเดรีย เบล็อตติอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์

ผลที่คาด เลชเช่ 1 – 1 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top