วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 22 เป็นการพบกันระหว่าง “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย เปิดบ้านพบกับ “อัซซูร่า” นาโปลี โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ปีนี้ทำผลงานได้อย่างหน้าผิดหวัง แข่งขันกันมา 21 เกม พวกเขาเก็บได้เพียง 20 แต้มเท่านั้น มีคะแนนห่างจากโซนตกขั้นอยู่เพียง 5 แต้มเท่านั้น 5 เกมหลัง แม้จะไม่ค่อยแพ้แต่ก็เก็บแต้มได้น้อย จาก 15 แต้มเก็บได้เพียง 5 แต้มเท่านั้น จากผลงาน ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกมล่าสุดเปืดบ้านทำได้แค่เสมอกับ ซาสซูโอโล่ ที่เหลือ 10 คน 0-0 สำหรับความพร้อมเกมนี้พวกเขาจะขาดนักเตะ 4 รายด้วยกัน คือ เอ็ดการ์ บาร์เรโต้, อเล็กซ์ เฟอร์รารี่, ฟาบิโอ เดเปาลี และ บาร์ตอสซ์ เมเรสซีนสกี้(โดนแบน)

ทีมเยือน “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ปีนี้ผลงานทำไ้ด้อย่างหน้าผิดหวัง ก่อนเริ่มฤดูกาลแฟนบอลต่างคิดว่า นาโปลี จะเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ แต่ขณะนี้ผ่านมา 21 เกม พวกเขาเก็บได้แค่ 27 คะแนน รั้งอยู่กลางตารางคะแนน ผลงาน 5 เกมหลังของทีมทำได้ดีขึ้นมาใน 2 เกมล่าสุดสามารถเอาชนะทีมสุดแกร่งอย่าง ลาซิโอ้ 1-0 และ ยูเวนตุส 2-1 รวมผลงาน 5 เกมหลังชนะ 3 แพ้ 2 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนัดนี้ทัพ อัซซูร่า จะขาดนักเตะแน่นอน 7 คนด้วยกันคือ ฟาอูซี่ กูล็อม, คาลิดู คูลิบาลี, เควิน มัลควิต, นิโคล่า มัตซิโมวิซ, ดรี เมอร์เท่น, อัลลัน และ อเล็กซ์ เมเร็ท

วิเคราะห์ก่อนเกม ทัพลาซามพ์ ฟอร์มยังแกว่งคาดเดาได้ยาก แต่ในระยะหลังดูเหมือนการจะชนะสักเกมจะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาเหลือเกิน ปัญหาของทีมยังคงเป็นเรื่องเกมรุกที่ขาดความเฉียบขาด ผลงานการลงเล่นในบ้านก็ไม่ได้แข็งแกร่ง 5 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ส่วนฝั่งนาโปลีทีมเยือน กัตตูโซ่ นายใหม่ของทีมผ่านช่วงที่แพ้ 3 เกมติดต่อกัน หลังจากที่แพ้ ฟิออเรนติน่า 0-2 นักเตะก็ขอลงซ้อมพิเศษกันเอง จากนั้นดูเหมือนจะได้ผล 2 เกมล่าสุดสามารถเอาชนะทีมอย่าง ลาซิโอ และ ยูเวนตุส มาได้ ผลงานการลงเล่นนอกบ้านยังคงเป็นจุดอ่อนของนาโปลี แต่ด้วยความมั่นใจของทีมในตอนนี้ จะทำให้พวกเขาเบียดเอาชนะได้ในเกมนี้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซามพ์โดเรีย (4-4-2) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – จูเลี่ยน ชาบ็อตโอมาร์ คอลลี่ย์ลอเรนโซ่ โตเนลลี่นิโกล่า มูร์รู – คาโรล ลิเนตตี้มอร์เท่น ธอร์สบี้โรนัลโด้ วิเอยร่ากัสตอน รามิเรซ – มาโนโล่ กับเบียดินี่ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

นาโปลี (4-3-3) : ดาวิด ออสปิน่า (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คอนสแตนตินอส มาโนลาสเซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้เอลซิด ไฮซาจ – ปิเอโตร เซียลินสกี้ดิเอโก้ เดมเม่ฟาเบีย รุยซ์ – โฆเซ่ กาเยฆ่อนอาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

ผลที่คาด ซามพ์โดเรีย 0 – 1 นาโปลี 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top