วิเคราะห์บอล นาโปลี vs เลชเช่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 23 เป็นการเจอกันของทีมอันดับที่ 9 “อัซซูร่า” นาโปลี จะเปิดสนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล รับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในตอนนี้ เลชเช่ โดยจะลงเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. ที่เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อัซซูร่า” นาโปลี ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 41 ปี เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ทำผลงานในดูกาลนี้ไม่น่าพอใจนัก ปัจจุบันเก็บได้เพียง 30 คะแนน จาก 22 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน แค่ลุ้นไปบอลยุโรปยังเหนื่อย ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 6 คะแนนจาก 15 คะแนน ถือว่าเข้าขั้นน่าเกลียดเลยทีเดียว แต่กู้หน้าได้ในการชนะสองเกมหลัง การลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ไปได้สบายๆ ถึงถิ่น 4-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง ฟาเบียน รุยซ์ฟาอูซี่ กูล็อมอามิน ยูเนส และ เควิน มัลควีต นอกเหนือจากที่กล่าวมาสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังในการทำประตูในเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 8 ประตู จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 13 นัด

ทีมเยือน เลชเช่ ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 43 ปี ฟาบิโอ ลิเวรานี่ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 19 คะแนนจาก 22 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนน ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 4 แต้มจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มย่ำแย่ ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านถล่ม “กระทิงหิน” โตริโน่ ไปขาดลอย 4-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาด กาเบรียล, เบียจิโอ เมคคาริเอลโล่, พานาจอติส ทัชต์ซิดิส, คูม่า บาบาการ์ และ ดีเอโก้ ฟาเรียส นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง มาร์โก มันโคซู ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของท้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเจ้าบ้าน นาโปลี ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งบอลคู่นี้จะออกเป็นแนวบอลบ้านใครบ้านมัน คือ ใครได้เล่นในรังจะมีโอกาสเก็บชัยชนะได้มากกว่า โดยเกมนี้เป็นการเจอกันของทีมฟอร์มสดที่เก็บชัยชนะได้ในนัดที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นาโปลี นั้นค่อนข้างดุดันในเกมบุกยามได้เล่นในรัง คือเดินหน้าฆ่าลูกเดียว ส่วนทีมเยือน เลชเช่ จะเน้นเหนียวไว้ก่อนแล้วรอจังหวะฉาบฉวยในการทำประตู แต่ในเกมนี้ต้องขาดตัวผู้เล่นไปหลายรายยิ่งน่าจะส่งผลต่อเกมรับที่ย่ำแย่อยู่แล้วให้แย่ลงไปอีก ดังนั้นเชื่อว่าในเกมนี้ อัซซูร่า จะเก็บชัยชนะในรังได้ในนัดนี้ด้วยสกอร์ที่ห่างมากกว่าหนึ่งประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – เอลซิด ไฮซาจโจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คอสสแตนตินอส มาโนลาสมาริโอ รุย – ปิเอโตร เซียลินสกี้สตานิสลาฟ โลบอตก้าเอลจีฟ เอลมาส – โฆเซ่ กาเยฆ่อนอาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

เลชเช่ (4-3-1-2) : เมาโร วิโกริโต้ (GK) – อันเดรีย ริสโปลี, ลูก้า รอสเซ็ตตินี่, ฟาบิโอ ลูซิโอนี่, จูลิโอ โดนาติ ซาน มาเยอร์, อเลสซานโดร เดโอล่า, อันโตนิน บารัคมาร์โก มันโคซูจานลูก้า ลาปาตูล่า, ฟิลิปโป้ ฟัลโก้

ผลที่คาด นาโปลี 3 – 1 เลชเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top