วิเคราะห์บอล แรนส์ vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 24 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน แรนส์ ทีมอันดับที่ 3 เปิดสนาม โรอาซอง ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แบรสต์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แรนส์ ของกุนซือหนุ่มชาวฝรั่งเศสวัย 39 ปี ฌูเลียง สเตฟ็อง ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันเก็บได้ถึง 40 คะแนน จาก 23 นัด มีลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่ได้เลยทีเดียว ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด รวด เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ “ตราหมา” ลีลล์ ไปหวุดหวิด 0-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดเพียงแค่ ยาค็อบ โยฮันส์สัน และ โฌนาส มาร์กแต็ง ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดแนวรุกจะนำทัพมาโดย เอ็มบาย เนียง ตัวรุกจอมพเนจรที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 22 นัด

ทีมเยือน แบรสต์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปี โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอเอาตัวรอดไปเป็นนัดๆ เก็บไป 29 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มค่อนข้างไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ซึ่งเกมนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ บอร์กโดช์ ไปด้วยสกอร์ 1-1 โดยความพร้อมของผู้เล่นนั้นเกือบสมบูรณ์ขาดแค่ ฌองชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกนัดล่าสุดที่เหลือคนอื่นๆ สามารถลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เออร์วิน คาร์โดน่า ปีกตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน แรนส์ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเจ้าบ้านนั้นมีจุดแข็งในการเล่นในถิ่นที่อยู่ถึงอันดับที่ 7 ของลีก ส่วนทีมเยือน แบรสต์ นั้นเล่นนอกถิ่นได้ค่อนข้างย่ำแย่อยู่อันดับที่ 16 ของลีก นอกนั้น แรนส์ มักจะเปิดเกมรุกอันเป็นจุดเด่นใส่ทีมที่เป็นรองอยู่เสมอ และมักจะบดเอาชนะไปได้บ่อยๆ ดังนั้นคาดว่าในเกมนี้ แรนส์ จะสามารถเอาชนะ แบรสต์ ที่เล่นนอกบ้านได้ไม่ดีไปได้สบายๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

แรนส์ (4-4-2) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวาโฌริส ญาญงเฟตูต์ มาอูอัสซ่า – ราฟินญ่า, เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า, แบ็งฌาแม็ง บูริโกต์, ฟลาเวียง เต็ตยานน์ เชโบโอ, เอ็มบาย เนียง  

แบรสต์ (4-4-2) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์เดอร์นีส แบ็งฌองเกแว็ง ดูแวร์นลูโดวิช บาล – ซามูเอล กร็องด์ชีร์, คริสเตียน บัตต็อคคิโอ, ฮาริส เบลเกบา, มาติอัส โอเตรต์อเลซ็องดร์ เมนดี้, เออร์วิน คาร์โดน่า

ผลที่คาด แรนส์ 2 – 0 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top