วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 24 ของฤดูกาล ลงเล่นกันที่สนาม สตาดิโอ อัตเลตี อัซซูร์รี ดิตาเลีย ในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศอิตาลี เป็นการเจอกันของ “เทพธิดาอตาลันต้า ทีมอันดับที่ 4 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หมาป่าแห่งกรุงโรมโรม่า

เจ้าบ้าน “เทพธิดา” อตาลันต้า ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 61 ปี จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 42 คะแนน จาก 23 นัด ยังมองถึงการลุ้นไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่ได้อยู่ ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มพอใช้ได้ ส่วนนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเฉือนชนะ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ไปได้ถงถิ่น 2-1 ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะขาดแค่แบ็คขวาอย่าง บอสโก้ ซูตาโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บที่อยู่เพียงแค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในการจบสกอร์เกมนี้ต้องฝากไว้ที่ โจซิป อิลิซิช กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

ทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ของผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส วัย 46 ปี เปาโล ฟอนเซก้า ทำผลงานโดยอย่างน่าสนใจ เก็บไปแล้ว 39 คะแนน จาก 23 นัด อยู่ในอันดับ 5 กำลังลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่อย่างเต็มตัว ผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีก ถือว่าโชว์ฟอร์มไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 4 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามก็แพ้คาบ้านให้กับ “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ไปอย่างสนุก 3-2 ด้านความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดตัวที่บาดเจ็บอยู่อย่าง ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้านิโคโล่ ซานิโอโล่ และ อมาดู เดียวาร่า รวมไปถึง ไบรอัน ครัสตันเต้ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในนัดล่าสุด นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าความหวังสูงสุดของทีมที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 23 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฎว่าเป็น เทพธิดา เจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเกมในนัดนี้เจ้าบ้านกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่มั่นใจอย่างยิ่ง และปีนี้เล่นในถิ่นได้อย่างดุดันมาก ส่วน หมาป่ากรุงโรม ทีมเยือนนั้นกำลังประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักโดยเฉพาะแผงหลังที่เคยแข็งแกร่งกลับกลายเป็นทีมที่เสียประตูง่ายมาก อย่างไรก็ตามเกมนี้ทั้งสองทีทเป็นบอลบุกทั้งคู่เลยต้องตัดสินกันในเรื่องของความเฉียบคมว่าใครเด็ดขาดกว่า ดังนั้นเชื่อว่าเป็นเกมที่สูสีกันมากและคงกินกันไม่ลงและน่าจบลงด้วยการเสมอกันของ อตาลันต้า กับ โรม่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – เบรัต ดิมซิติโฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ราฟาเอล โตลอย – ทิโมธี กาสตานเญ่มาริโอ ปาซาลิชเรโม ฟรอยเลอร์โรบิน โกเซนส์ – อเลฮานโดร โกเมซ – โจซิป อิลิซิชดูวาน ซาปาต้า

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ – ดาวิเด้ ซานตอนคริส สมอลลิ่งจานลูก้า มันชินี่อเล็กซานดารื โคลารอฟ – ฌอร์ดอง แวร์ตูต์ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี – เซนกิซ อุนเดอร์เฮนริค มคิตาร์ยานดีเอโก้ เปร็อตติ – เอดิน เซโก้

ผลที่คาด อตาลันต้า 2 – 2 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top