วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 24 คู่ระหว่าง เป็นการเจอกันของทีมชั้นนำของลีกสเปนระหว่าง ทีมอันดับที่ 7 “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย เปิดสนาม เมสตายา ประเทศสเปน ต้อนรับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ของกุนซือ อัลเบิร์ต เซลาเดส ชาวสเปนวัย 44 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 37 แต้มจาก 23 นัดที่ลงสนามในเกมลีก มองถึงการลุ้นพื้นที่บอลยุโรปได้เลยทีเดียว ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 คะแนน จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าพอใช้ได้ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ทีมฟอร์มแรง เกตาเฟ่ ไปแบบขาดลอย 0-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เอเซเกล การายคริสเตียโน่ ปิคคินี่เควิน กาไมโร่ และ มานู บาเนโฆ่ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมดที่เหลือ รวมไปถึง อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมนัดล่าสุด นอกจากที่กล่าวมาสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในแนวรุกจะฝากไว้ที่ มักซี่ โกเมซ กองหน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีก 20 นัด

ทีมเยือน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ของเทรนเนอร์ชาวอาเจนไตน์วัย 49 ปี ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ นั้นยังคงพยายามควานหาฟอร์มเก่งของตนเองอยู่ หลังฟอร์มตกอย่างหนักในช่วงหลัง ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 39 แต้ม จากการลงสนาม 23 นัด ผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็เปิดบ้านเฉือนชนะ กรานาด้า ไปแบบหวุดหวิด 1-0 สำหรับความสมบูรณ์ของทีมในนัดนี้จะขาด โฮเซ่ คิเมเนซคีแรน ทริปเปียร์ซานติอาโก้ อาริอาสชูเอา เฟลิกซ์อัลบาโร่ โมราต้า และ ดิเอโก้ คอสต้า ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อังเคล คอร์เรอา ที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 18 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทาง ตราหมี ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด ไม่แพ้ให้กับเจ้าบ้านมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้าน บาเลนเซีย ต้องเจอกับบอลสไตล์ที่แพ้ทาง คือ ทีมที่มาเน้นรับแล้วสวนกลับ เนื่องจากเป็นบอลเดินหน้าบุกอย่างเดียว อย่างไรก็ตามทีมเยือน แอตเลติโก มาดริด นั้นถึงจะมีเกมรับที่เหนียวแน่น แต่การขาดศูนย์หน้าตัวหลักไปถึงสามรายย่อมส่งผลกระทบในเรื่องของการจบสกอร์แน่นอน ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะกินกันไม่ลงแล้วลงเอยด้วยการเสมอกันไป เพราะมีฟอร์มที่ใกล้เคียงกันอย่างมาก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเลนเซีย (4-4-2) : ฆวาเม่ โดเมเนท (GK) – แดเนียล วาสส์มุคตาร์ เดียกาบี้กาเบรียล เปาลิสต้าโฆเซ่ กาย่า – เฟร์ราน ตอร์เรสดานี่ ปาเรโฆ่เจฟเฟร่ย์ กอนด็อกเบียการ์ลอส โซเลร์ – โรดริโก้มักซี่ โกเมซ

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้สเตฟาน ซาวิชมาริโอ เอร์โมโซ่เรนาน โลดี้ – โกเก้, โธมัส พาร์เตย์, มาร์กอส ยอเรนเต้, ซาอูล ญีเกซบิโตโล่, อังเคล คอร์เรอา

ผลที่คาด บาเลนเซีย 1 – 1 แอตเลติโก มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top