วิเคราะห์บอล ตูลูส vs นีซ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 25 เป็นการพบกันระหว่าง ตูลูส เปิดรังเหย้า สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส ต้อนรับการมาเยือนของ สตาร์บูร์ก โดยเกมการแข่งขันในนัดนี้จะลงเตะกันในดึกคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.00 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ตูลูส ทีมบ๊วยของลีก ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้สุดจะห่วยแตกเหนือคำบรรยาย เวลานี้เอาชนะใครมาไม่ได้ 15 เกมติดต่อแล้วโดยฟอร์ม 5 นัดหลังสุด เสมอ 1 แพ้ 4 ซึ่งเกมนัดล่าสุดยังคงยังคงเส้นคงวาเรื่องความห่วยอยู่ เพิ่งบุกไปพ่ายให้กับรองจ่าฝูง “โอแอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย มาด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้เวลานี้มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ถึง 12 คะแนนแสงเริ่มริบหรี่ลงเรื่อยๆ โดยความพร้อมเกมนี้จะขาดนักเตะหน้าเดิมที่ยังบาดเจ็บอยู่ 4 ราย ได้แก่ คาลิดู ซิติเบ้มักซ์ กราเดลบาโฟเต้ เดียกีเต้ และ ฟีร์แม็ง มูเบเล่ ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

ทีมเยือน นีซ ของกุนซือตำนาน “ปืนใหญ่” ปาทริค วิเอร่า ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ไม่ดีซักเท่าไหร่ จากฟอร์ม 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะเพียง 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 ซึ่งเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านพ่ายคารังให้กับ นีมส์ ไปด้วยสกอร์ 1-3 ทำให้เวลานี้ตกมาอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ ยูเซฟ อาตัล เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนคนอื่นพร้อมลงสนามช่วยทีมทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน ตูลูส ทีมบ๊วยของตารางคะแนน ปีนี้ดูทรงแล้วมีโอกาสน้อยมากที่จะได้เล่นในลีกสูงสุดต่อ เพราะพวกเค้าเก็บชัยไม่ได้มา 15 เกมติดแถมมีคะแนนห่างจากพื้นที่ปลอดภัยมากถึง 12 คะแนน ดูทรงแล้วรอดยากมาก ส่วนทีมเยือน นีซ ถึงแม้ผลงานจะไม่คอยสม่ำเสมอมากนัก แต่เมื่อเทียบกับเจ้าบ้านแล้ว ฟอร์มพวกเค้าถือว่าดูดีกว่ามากเลย แนวรับพวกเค้าถึงจะไม่เด็ดขาดซักเท่าไหร่ แต่เมื่อเทียบเรื่องเกมรับกับเจ้าบ้านที่รั่วสุดๆ แล้ว เกมรับพวกเค้าดูดีขึ้นมาเลย ดังนั้นเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะพ่ายคาบ้านไปตามสเต็ป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

ตูลูส (4-1-4-1) : ลอฟเร่ คาลินิช (GK) – สตีเว่น โมเรร่าบาโฟเด้ เดียกาเต้รูเบน กาเบรียลเซ่น , อีสเซียก้า ซิลล่า – อิบราอิม ซ็องกาเร่ – ฌองวิคเตอร์ มาเกนโก้กัวดิโอ โคเน่ก็องแด็ง บัวส์การ์เวสเล่ย์ เซด์ – อารอน เลยา อิเซก้า 

นีซ (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ปาทริค เบอร์เนอร์ดานิโล่ดันเต้สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ – ปิแอร์ ลีส์ เมอลูเคเพร็ง ตูรามฮิเซม บูดาอุย – มีเซียน มาโอลิด้าแคสเปอร์ ดอลเบิร์กอเล็กซิส โคล้ด เมาริซ

ผลที่คาด ตูลูส 0 – 1 นีซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top