วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 25 คู่ระหว่าง “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ทีมอันดับที่ 13 เปิดรังเหย้า สตาดิโอ ซิอูดาด เด บาเลนเซีย ต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงของลีกในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตบ์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน คุมทีมโดยกุนซือชาวสเปนวัย 52 ปี ปาโก้ โลเปซ ฤดูกาลนี้ผลงานโดยรวมยังถือว่าค่อนข้างหน้าผิดหวัง โดยเฉพาะช่วงหลังดูเหมือนจะฟอร์มตกอย่างหนัก โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ แพ้ถึง 4 นัด และเก็บชัยชนะได้แค่ 1 นัดเท่านั้น ในเกมล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปแพ้ให้กับ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล มาด้วยสกอร์ 1-2 สำหรับความพร้อมในเกมนี้นั้นจะขาดนักเตพถึง 5 รายด้วยกันคือ โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์เนมานย่า ราโดย่ากอนซาโล่ เมเลโร่, รูเบน โรคีน่า และเอร์นานี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากนั้นพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

ทีมเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงของศึกลาลีกา สเปน ภายใต้การคุมทัพของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 47 ปี ผลงานในลีกปีนี้ยังคงทำได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บได้ 53 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด โดยผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ พวกเขาทำผลงาน ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ถือว่ายังมีฟอร์มหลุดอยู่บ้างในช่วงหลัง ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านสะดุดเสมอกับทีมในโซนท้ายตารางอย่าง เซลต้า บีโก้ 2-2 โดยเกมนัดนี้ทัพราชันชุดขาวค่อนข้างพร้อมจะขาดนักเตะเพียงแค่ 2 รายอย่าง มาร์โก อเซนซิโอ และ มาเรียโน่ ดิอาซ ที่บาดเจ็บอยู่เพียงเท่านั้น ส่วน เอแดน อาซาร์ ปีกตัวความหวังฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมได้แล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยชื่อชั้นของนักเตะ และฟอร์มการเล่น ทางฝั่ง มาดริด ยังเหนือกว่าเยอะ โดยเจ้าค้างคาวน้อย ชนะได้เพียงแค่ 1 นัดเท่านั้นจากการลงสนาม 6 เกมหลัง แต่ถึงอย่างไรก็ตามเกมนี้ยังพอมีเรื่องให้ เลบานเต้ พอจะมองเห็นหนทางมีแต้มติดมืออยู่บ้างเพราะการได้เล่นในบ้าน 6 เกมหลัง พวกเขาสามารถเก็บชัยได้ถึง 4 เกม และทัพราชันชุดขาว ยังมีศึกใหญ่นัดสำคัญรออยู่กลางสัปดาห์ให้ต้องคิดถึงอีกด้วย มองแล้วโอกาสที่เจ้าบ้านจะมีแต้มก็พอจะมีอยู่บ้าง แต่ก็ยังเชื่อว่าพลังความสามารถของนักเตะระดับโลกที่มีอยู่เต็มทีมของทัพ เรอัล มาดริด ยังมีดีพอที่จะเบียดเอาชนะออกมาได้อย่างสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนเซร์คิโอ ปอสติโก้, รูเบน เบโซ่, คาร์ลอส แกลร์ก – เซร์คิโอ ลีออนโฆเซ่ กัมปาน่านิโคล่า วุคเซวิชเอนิส บาร์ดี้ – บอร์ฆ่า มาโยรัลโรเกร์ มาร์ติ

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัลราฟาแอล วารานเซร์คิโอ รามอสมาร์เซโล่ – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้คาเซมิโร่โทนี่ โครส – แกเร็ธ เบล, ลูก้า โยวิชวินิซิอุส จูเนียร์

ผลที่คาด เลบานเต้ 1 – 2 เรอัล มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top