วิเคราะห์บอล ตราด เอฟซี vs โปลิศ เทโร ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันของเจ้าบ้าน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี จะเปิดรังเหย้า สนามกีฬากลางจังหวัดตราด ต้อนรับการมาเยือนของ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 ที่จังหวัดตราด

เจ้าถิ่น “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ของกุนซือ พยงค์ ขุนเณร วัย 52 ปี ประเดิมการลงสนามเกมแรกไปแล้วด้วยผลงานที่น่าผิดหวัง หลังบุกไปพ่ายให้กับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ถึงถิ่น 2-0 ปีนี้พวกเขายังคงต้องรอให้นักเตะใหม่ที่เข้ามาค่อนข้างเยอะปรับตัว และการเสียกองหน้าตัวความหวังสูงสุดอย่าง ลอนซาน่า ดูมบูย่า ไปทำให้เกมรุกของทีมดรอปลงมาอย่างชัดเจน สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้เจ้าบ้านจะขาด เจนภพ โพธิ์ขี ที่ลงสนามไม่ได้แน่นอนเนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บรบกวน โดยทัพ ช้างขาวจ้าวเกาะ ยังคงต้องฝากความหวังการทำประตูไว้กับ 3 ประสานชาวต่างชาติในแดนหน้าอย่าง คัง ซู อิลริคาร์โด้ ซานโตส และอเดโฟลาริน ดูโรซิมมี่

ทีมเยือน “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมน้องใหม่ของศึกโตโยต้า ไทยลีก คุมทีมโดย “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค วัย 41 ปี ประเดิมการลงสนามเกมแรกก็สร้างเซอร์ไพร์สทันที หลังจากพวกเขาเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมระดับบิ๊กของไทยลีกอย่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะจัดการเก็บผู้มาเยือนได้สำเร็จด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงเล่นเกมนี้ยังไม่มีรายงานนักเตะตัวหลักคนใดได้รับบาดเจ็บ พร้อมลงสนามช่วยทีมกันทุกคน นำทัพมาโดยมิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมที่ยิงประตูชัยในเกมนัดแรกอย่าง ณรงค์ จันเสวก

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางเจ้าถิ่น ตราด จะได้กลับมาลงเล่นในบ้านหลังจากเกมแรกต้องออกไปเยือน แต่จากผลงาน 6 เกมหลังสุดในลีกเมื่อฤดูกาลก่อนก็แสดงให้เห็นว่าแม้พวกเขาจะได้ลงเล่นในบ้านก็ไม่ได้แข็งแกร่งขึ้น โดย 6 เกมหลังที่ลงเล่นในถึง(ฤดูกาล2019) พวกเขาไม่ชนะใครเลยทำผลงาน เสมอ 3 นัด และแพ้ 3 นัด แถมปีนี้พวกเขาเสริมทัพเปลี่ยนแปลงนักเตะมาค่อนข้างมากทำให้อาจจะยังไม่สามารถประสานงานกันได้ดีพอ ผิดกับฝั่งทีมเยือน โปลิศ เทโร ที่ใช้ตัวหลักชุดเดิมหลายคนเสริมทัพมาแค่บางตำแหน่งเท่านั้น แถมการที่พวกเขาสามารถตบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ในเกมแรกช่วยเสริมสร้างความมั่นให้กับทีมเป็นอย่างมาก ดูแล้วทัพ มังกรโล่เงิน มีโอกาสสูงที่จะคว้าคะแนนคิดมือกลับบ้านได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ตราด เอฟซี (4-3-3) : โมฮาหมัด อิซวาน (GK) – สุพจน์ วงษ์หอยอมานี่ อกีนันโด้เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้สถาพร แดงสี – เกรียงไกร พิมพ์รัตน์รังสรรค์ วิรุฬห์ศรีพรปรีชา จารุนัย – คัง ซู อิลริคาร์โด้ ซานโตสอเดโฟลาริน ดูโรซิมมี่

โปลิศ เทโร เอฟซี (4-3-3) : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (GK) – ทิตาวีร์ อักษรศรีไอแซค ฮอนนีควอน แตฮีทิตาธร อักษรศรี – กนกพล ปุษปาคมอดิศักดิ์ ศรีกำปังณรงค์ จันเสวก – จตุรงณ์ พิมพ์คูณอาทิตย์ บุตรจินดาเกร็ก ฮูล่า

ผลที่คาด ตราด เอฟซี 1 – 2 โปลิศ เทโร เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top