วิเคราะห์บอล นอริช ซิตี้ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่ 28 นัดแรกของสัปดาห์ เกมนี้จะลงเล่นกันที่สนาม แคร์โรว์ โร้ด ประเทศอังกฤษ ในช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย เป็นการเจอกันของทีมบ๊วย “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้

เจ้าบ้าน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 43 ปี ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ หลังเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในระดับที่สูงกว่า เก็บได้เพียง 18 แต้ม จากการลงเล่น 26 นัด จมอยู่บ๊วยของตารางเสี่ยงต่อการตกชั้นสูงมาก ส่วนผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มกำลังวิกฤติเลยทีเดียว ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดก็บุกไปพ่ายให้กับ “หม่าป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ ทิม โคลเซ่ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกใช้งานในนัดนี้ได้ทั้งหมด และเป็นที่แน่นอนว่าความหวังสูงสุดของทีมต้องฝากไว้ที่ ตีมู ปุ๊กกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติฟินแลนด์ ที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 25 นัด

ทีมเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ของผู้จัดการทีมมือทองชาวไอร์แลนด์เหนือวัย 46 ปี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าชื่นชม ปัจจุบันเก็บได้ 50 คะแนน จาก 27 นัด มีลุ้นไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในฤดูกาลหน้าได้เลย ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 5 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มตกอย่างหนัก ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามก็พ่ายคาบ้านให้กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอย่างน่าเสียดาย 0-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว โดยความหวังในเกมรุกนัดนี้ต้องฝากไว้ที่ เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์ฟอร์มร้อนที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 26 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งการเจอกันของสองทีมนี้เป็นการเจอกันของบอลสไตล์เดียวกัน คือ เปิดเกมบุกแลกเพื่อหวังบดเอาชัยชนะให้ได้ แต่ว่าเจ้าบ้าน นอริช ซิตี้ มักจะบุกแล้วจบไม่ลง และลงเอยด้วยการโดนสวนกลับเสียประตูอยู่บ่อยครั้ง ส่วนทีมเยือนแม้ว่าผลงานการเก็บแต้มอาจดูไม่น่าพอใจ แต่เมื่อมองในรูปแบบการเล่นแล้วยังคงทำได้ดีเช่นเดิม แค่ขาดเรื่องความเฉียบคมในแดนหน้าที่ด้อยประสิทธิภาพลงไปในช่วงหลัง ดังนั้นเชื่อว่าเกมในนัดนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะบุกมาเก็บสามคะแนนได้ในเกมนี้ และน่าจะมีประตูเกิดขึ้นเยอะจากทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์แกรนท์ แฮนลี่ย์แซม ไบรัม – อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์เคนนี่ แม็คลีน – ลูคัส รุปป์ออนเดรย์ ดูด้าทอดด์ แคนท์เวลล์ – ตีมู ปุ๊กกี้

เลสเตอร์ ซิตี้ (3-5-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – คักลาร์ โซยุนคู, จอนนี่ อีแวนส์คริสเตียน ฟุคส์ – ริคาร์โด้ เปเรยร่าเจมส์ แมดดิสันยูริ ตีเลอม็องส์เดนนิส ปราเอ้ต์เบน ชิลเวลล์ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่เจมี่ วาร์ดี้

ผลที่คาด นอริช ซิตี้ 2 – 4 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top